Thứ Bảy, 11 Tháng Năm, 2024

Genshin Impact sẽ không cập nhật thêm nội dung ‘phá đảo’

-

Endgame content sẽ không được nhà phát triển HoYoverse cập nhật trong các phiên bản sắp tới của Genshin Impact, ít nhất là sau khi chế độ chơi thẻ bài (TCG) ra mắt.

Genshin Impact đã ra mắt được 2 năm và quy trình ra map mới, nhân vật mới mạnh hơn nhân vật cũ cứ thế lặp đi lặp lại. Điều này có thể khiến những người đã gắn bó từ đầu cảm thấy nhàm chán và cần có sự thay đổi.

Cú hích trong tương lai có thể sẽ đến từ chế độ thẻ bài ra mắt ở Genshin Impact 3.3. Nhưng cho đến lúc đó, nhà phát triển HoYoverse sẽ làm gì? IGN và GameSpot đã đặt câu hỏi với đội ngũ phát triển và họ đã có câu trả lời.

La hoàn hiện là nội dung endgame cao nhất dành cho người chơi có Adventure Rank cao. Tuy vậy, đội ngũ HoYoverse không nghĩ rằng sẽ thêm thắt nội dung mới, mà thay vào đó là Genius Invokation TCG. “Chúng tôi sẽ thiết kế thêm gameplay thú vị tương tự trong tương lai. Là game thế giới mở, TCG tương thích với nhiều lối chơi đa dạng cho phép chúng tôi tự tin về lâu dài.

Về việc các nhân vật mới khỏe hơn nhân vật cũ (powercreep), HoYoverse cho biết họ sẽ tạo thêm đấu trường mới và thử thách mới để đem đến sức sống cho nhân vật cũ, thay vì chỉnh sửa họ.

Các nhân vật mới càng ngày càng khỏe hơn nhân vật cũ

Với phản ứng nguyên tố, đội ngũ phát triển không có ý định thêm thắt thứ gì nữa vì “luật chơi dễ và gợi mở thì người chơi mới khám phá được nhiều lối chơi. Về lâu dài thì đội ngũ thiết kế sẽ tập trung cân bằng lối chơi và ghi nhận góp ý của người chơi.

Tổng kết lại, mặc dù đội ngũ phát triển không đảm bảo bất kì thay đổi nào trong tương lai, họ cho biết có thể sẽ nghĩ ra một cách để lặp lại các sự kiện, hoặc ít nhất xem lại những câu chuyện đó. Theo đó, họ muốn “cho người chơi thấy thế giới Teyvat và từng nhân vật đã thay đổi theo thời gian bên ngoài tuyến truyện chính. Do đó, nếu như các sự kiện trở lại, sẽ có những thay đổi cho nhân vật, câu chuyện và lối chơi”. 

Các event sẽ được lặp lại nhưng theo một cách khác biệt.

Tuy vậy, cốt truyện của các sự kiện giới hạn thời gian sẽ không cản trở người chơi hiểu được cốt truyện ma thần. Vì thế, đội ngũ đang tối ưu hóa trải nghiệm người chơi mới, dung lượng game, quản lý các nội dung cũ, và hi vọng là trong tương lai sẽ có thêm giải pháp được người chơi hoan nghênh.

Hiện tại, các game thủ Genshin Impact nên tập trung vào những sự kiện đang diễn ra, bao gồm Khúc Ca Vang Trong Rượu với rất nhiều hoạt động và phần thưởng. Ngay cả nếu như các sự kiện này có quay trở lại, cũng sẽ phải mất một khoảng thời gian dài, và thậm chí có thể không phải mọi hoạt động đều được tái hiện.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

iPad mới dần loại bỏ SIM vật lý

Apple đã loại bỏ khe cắm SIM vật lý trên phiên bản di động của các dòng sản phẩm iPad Air và iPad Pro mới ra mắt của hãng.

Solo Leveling:Arise vừa ra mắt đã lập thành tích khủng

Solo Leveling: ARISE chắc chắn sẽ là một tân binh đầy tiềm năng của làng game quốc tế.

Neuralink xác nhận ca cấy ghép chip não đầu tiên ‘gặp vấn đề’

Công ty Neuralink của tỉ phú Elon Musk gặp vấn đề với hệ thống giao diện não-máy tính (BCI) được cấy ghép vào người lần đầu tiên.

Hyperchain Sophon mở bán node thu được 60 triệu USD

200.000 node Sophon, modular blockchain dựa trên công nghệ hyperchain của zkSync, đã chính thức có chủ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU