Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

iPad mới dần loại bỏ SIM vật lý

-

Apple đã loại bỏ khe cắm SIM vật lý trên phiên bản di động của các dòng sản phẩm iPad Air và iPad Pro mới ra mắt của hãng.

Apple vừa giới thiệu các mẫu iPad Air và iPad Pro mới tại sự kiện “Let Loose”. Các dòng iPad Air và iPad Pro được trang bị chip M4 và màn hình OLED nhưng không có khay gắn thẻ SIM vật lý.

Theo 9to5Mac, Apple đã loại bỏ khe cắm SIM vật lý trên phiên bản di động của hãng. Đầu tiên là iPhone, bây giờ là đến các mẫu iPad Air và iPad Pro mới không có khay cắm SIM vật lý vừa ra mắt, động thái này cho thấy Apple đang hướng tới tương lai chỉ sử dụng eSIM.

Được biết, iPhone 14 là mẫu điện thoại đầu tiên loại bỏ khe cắm SIM nhưng chỉ được bán tại Mỹ, các phiên bản bán ở những quốc gia khác vẫn có khay SIM vật lý. Tuy nhiên, điều này dường như không được Apple áp dụng cho dòng sản phẩm iPad Air và iPad Pro mới khi tất cả các sản phẩm đều đã được loại bỏ khe cắm SIM.

eSIM đã trở nên phổ biến trong vài năm qua, khi hầu hết điện thoại thông minh hàng đầu đều hỗ trợ công nghệ này, nhưng chỉ có Apple mới thực hiện thêm một bước nữa là biến eSIM trở thành lựa chọn duy nhất.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU