Thứ Hai, 20 Tháng Năm, 2024

Injective lên kế hoạch làm layer-3 trên Arbitrum

-

Giao thức layer-3 “inEVM” của Injective sẽ được xây dựng dựa trên bộ công cụ Orbit của Arbitrum.

Injective lên kế hoạch biến layer-2 hiện tại inEVM thành layer-3 trên Arbitrum.

Theo tiết lộ tối ngày 08/05, inEVM sẽ tích hợp với hạ tầng Orbit của layer-2 Arbitrum. Đồng thời layer-3 này sẽ tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM), kết nối với các mạng lưới Ethereum, Cosmos và Solana.

Động thái này giúp các nhà phát triển Ethereum tận dụng được tốc độ tối ưu và phí giao dịch rẻ của Injective. Hơn nữa, inEVM sẽ giảm nguồn cung lưu hành INJ thông qua cơ chế đốt phí giao thức hàng tuần. Nhờ đó, có thể thúc đẩy giá INJ tăng cao.

Ngoài ra, dự án còn đang trong quá trình thảo luận về đề xuất nâng cấp tokenomics, nhằm mục đích giảm phát INJ kết hợp với kế hoạch điều chỉnh các tham số on-chain cho việc mint token mới.

Về cơ bản, quyết định ra mắt layer-3 của Injective tại thời điểm này khá dễ hiểu. Dự án đang muốn thổi làn gió mới vào hệ sinh thái và “vực dậy” đồng coin nền tảng. Ở thời kỳ đỉnh cao vào tháng 03/2023, INJ từng đạt vốn hóa 4 tỷ USD. Tuy nhiên, INJ đang mất dần sức hút khi giá vì giảm gần 30% kể từ đầu 2024 đến nay.

Cách đây hai tháng, Injective đã chính thức triển khai mainnet cho layer-2 inEVM. Injective cho biết inEVM sử dụng lớp DA của Celestia, Oracle của Pyth Network và công nghệ của LayerZero, TimeSwap, Thetanauts… Giải pháp này giúp nhà phát triển dApp trên Ethereum có thể dễ dàng kết nối và triển khai ứng dụng của họ trên layer-2 này, từ đó khai thông cơ hội mới cho Injective.

Cũng trong năm ngoái, dự án từng gọi vốn 40 triệu USD từ Jump Crypto đã giới thiệu một quỹ khuyến khích phát triển hệ sinh thái trị giá 150 triệu USD với sự tham gia của Pantera, Jump Crypto, Kraken Ventures, Kucoin Ventures và Delphi Labs.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nexus: Nebula Echoes mở đăng ký trước

Nexus: Nebula Echoes là tựa game mobile mới thuộc thể loại trò chơi nhập vai hành động hấp dẫn với bối cảnh được xây dựng trong thế giới giả tưởng mang phong cách cyberpunk.

Android sắp có tính năng chống trộm mạnh tay

Tính năng chống trộm mới trên Android giúp tự động khóa màn hình khi phát hiện các hành động bất thường và ngăn kẻ trộm tắt nguồn thiết bị.

Thêm thông tin về Dell XPS 13 sử dụng chip của Qualcomm

VideoCardz vừa công bố một tài liệu dài 311 trang cho biết Dell sẽ ra mắt laptop XPS 13 mới dùng vi xử lý Arm được Qualcomm sản xuất chạy hệ điều hành Windows, với thời lượng pin dùng lên tới 29 giờ.

Total War: Star Wars được đồn thổi là đang phát triển

Dựa theo tin đồn được chia sẻ gần đây, Creative Assembly có vẻ đang thực hiện cùng lúc 3 tựa game Total War và trong đó có Total War: Star Wars.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU