Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Sport Story ấn định phát hành tháng 12

-

Tựa game thể thao vui nhộn Sport Story sẽ đổ bộ lên Switch vào tháng 12 này.

Đảm bảo nếu là fan của game thể thao, bạn sẽ hú hét khi nghe tin vui này. Sport Story, một trò chơi thể thao tổng hợp được người chơi mong chờ từ lâu lắm rồi, sẽ chính thức có mặt trên Switch vào tháng 12 năm nay.

Sport Story là phần tiếp theo của Golf Story, vốn đã được đánh giá cao từ cả người chơi lẫn các chuyên gia trong ngành. Tương lai rộng mở của phần tiếp theo Sports Story này rõ ràng rất hấp dẫn. Tháng 12 này thôi, cũng gần lắm rồi nha các bạn.

Sports Story lần đầu tiên được công bố là cách đây hơn 2 năm. Đây là trò tiếp nối của Golf Story, trong đó bao gồm khá nhiều trò chơi vận động sôi nổi năng động như chơi golf, quần vợt, cricket, golf mini… Chưa hết, bạn còn có cơ hội khám phá hành trình ngục tối vui vẻ nối dài. Chà, trải nghiệm này nghe thôi đã thấy phấn khích rồi.

Sport Story là game nhập vai thể thao đưa ra khái niệm hoàn toàn khác với các game thể thao bạn từng biết. Trong đây có kết hợp giữa thể thao, các hoạt động thể chất vui vẻ sống động lồng ghép trong một câu chuyện chung lớn. Ta có vô số nhân vật sẽ gặp gỡ trên đường thi đấu, có kết bạn, có đối thủ, có cả kẻ thù dọc đường đi.

Nói ngắn gọn, Sport Story là một câu chuyện thể thao kết hợp phiêu lưu 360 độ, nơi mọi trải nghiệm thể thao bạn từng có trước đây không là tuổi gì hết.

Chơi Sport Story bạn có thể làm chủ 8 sân golf độc đáo, không ngừng nâng cấp sau các chuyến lưu diễn toàn giới quần vợt, còn có thể thành lập đội bóng riêng… Các môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh đều xuất hiện trong trò chơi vui vẻ, nhộn nhịp sắc màu này. Bạn chính là người nắm giữ vận mệnh thể thao thế giới.

Bạn có cơ hội điều khiển, di chuyển bằng xe lửa, máy bay trực thăng hoặc cả thuyền trong các môn thể thao hấp dẫn của Sport Story. Song song đó còn là vô số các màn khám phá ngục tối, tàn tích bỏ hoang và nhiều vùng đất hoang dã bí ẩn. Phong cách chơi kết hợp này quả là lần đầu tiên xuất hiện trong thể loại game thể thao.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ không ngừng chinh chiến, so tài để nâng cao thứ hạng thể thao, từ đó mở khóa các hoạt động mới đa dạng hơn như BMX, golf mini, cricket, câu cá, bóng chuyền… tất cả tùy thuộc vào sự kiên trì theo đuổi ước mơ chinh phục thể thao nơi bạn. Cùng chờ đến tháng 12 nhé các tình yêu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU