Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

Rợn người với trailer đầu tiên của Sherlock Holmes The Awakened

-

Phiên bản làm lại của Sherlock Holmes: The Awakened ra mắt hồi năm 2007 đã công bố trailer gameplay đầu tiên.

Hãng Frogwares mới đây đã công bố đoạn gameplay trailer cho tựa game Sherlock Holmes The Awakened phiên bản Remake. Game dự kiến phát hành vào tháng 02/2023 đồng loạt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC thông qua Steam.

Sherlock Holmes The Awakened Remake cho bạn trải nghiệm cuộc phiêu lưu tố chất kinh dị đậm màu Lovecraftian vừa căng thẳng, vừa chết chóc ám ảnh. Toàn bộ game đã được tút tát lại, thêm thắt vào một số điểm mới nhằm mang lại đồ họa và lối chơi hiện đại hơn. 

Bạn, tất nhiên, sẽ vào vai thám tử tài ba Sherlock Holmes. Trong một lần đang điều tra vụ mất tích bí ẩn của hàng loạt người khắp các nước châu Âu và Hoa Kỳ, bạn nhận ra mình đã bị lạc tới trung tâm của thế giới thần thoại Cthulhu Mythos đáng sợ.

Sherlock Holmes The Awakened Remake là game phiêu lưu khá nặng đô, nơi Lovecraft bắt tay với Sherlock Holmes. Thám tử của chúng ta lần này xem ra nguy to. Bạn phải chống lại Cthulhu Mythos, đỉnh cao của kẻ ác, không còn là con người bình thường nữa. Việc điều tra một loạt mất tích bí ẩn trước đó đã bứt dây động rừng. 

Bạn dần lần ra manh mối cho thấy mọi việc hình như có liên quan đến một giáo phái đen tối thờ cúng một vị thần Cổ đại nào đó. Bạn sẽ phải đấu tranh với tà giáo này và tìm mọi cách chăn đứng tất cả âm mưu bệnh hoạn của chúng, đồng thời phải đối mặt với những hậu quả thần bí khôn lường khó lý giải.

Chơi Sherlock Holmes The Awakened Remake bạn sẽ thấy: Lần đầu tiên trong đời Sherlock của chúng ta biết sợ. Sợ thật sự. Đó giờ là người đàn ông chỉ toàn sống với lý trí, được cho là nam nhân máu lạnh kể cả với người gần gũi nhất của mình, nhưng giờ Sherlock đã phải đối mặt với thực thể quái dị từ thế giới khác. Không còn bất kỳ logic nào tồn tại, khám phá này dẫn tới khám phá khác đã khiến mọi lý trí trong Sherlock dần vụn vỡ. 

Anh bị dồn ép tận cùng, bị đẩy tới bờ vực của sự điên loạn, tâm trí dường như không còn sáng suốt nữa. Đây cũng là lần phá án duy nhất mà bác sĩ Watson không bao giờ ghi lại. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU