Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

Phần phụ về Yakuza được lên lịch phát hành vào năm sau

-

Sega thông báo trò chơi Yakuza ‘Like a Dragon Gaiden’ sẽ phát hành vào năm 2023.

Theo VCG, Sega đã công bố cái tên trong trò chơi Yakuza thứ ba của hãng, Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased Name.

Trò chơi mới nhất là một phần ngoại truyện lấy bối cảnh diễn ra giữa hai phần Yakuza 6 và 7 và kể về những gì đã xảy ra với Kiryu Kazama. Trò chơi dự kiến sẽ phát hành trên tất cả các nền tảng vào năm 2023.

Like a Dragon Gaiden được tiết lộ trong buổi phát trực tiếp Ryu Ga Gotoku Studio Summit của nhà phát triển trò chơi Masayoshi Yokoyama, với đoạn trailer mang đến một cái nhìn thoáng qua về cảnh nhân vật chính Kiryu đang ngồi thiền và sử dụng một cái tên giả.

Masayoshi Yokoyama cho biết: “Đây sẽ là một trò chơi phiêu lưu hành động, chỉ bằng một nửa kích thước của một trò chơi Yakuza thông thường”.

Yokoyama cũng cho biết trò chơi sẽ có các yếu tố truyền thống của thể loại Yakuza như chỉ di chuyển xung quanh một vùng của thị trấn, nhưng nhà phát triển cũng nói rõ rằng đây chỉ là một phần ngoại truyện phụ, với mục đích giúp người chơi chuẩn bị cho Like A Dragon 8, trò chơi chính tiếp theo trong loạt game, cũng đã được công bố vào thứ Tư ngày 14.9.

Với sự tham gia của cả Kiryu và Ichiban, trò chơi chính dự kiến phát hành vào năm 2024. Không giống như Like a Dragon GaidenLike a Dragon 8 một lần nữa sẽ là một game nhập vai và sẽ có nhiều nhân vật chính.

https://youtube.com/watch?v=Fxkn-dcy01k%3Frel%3D0

Đây là trò chơi Yakuza thứ ba mà Ryu Ga Gotoku Studio đã tiết lộ, trò chơi đầu tiên là Like a Dragon Ishin. Được phát hành cho PS3 và PS4 vào năm 2014 với bối cảnh vào giữa những năm 1800.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

One Piece xác nhận Ngũ lão tinh trên cơ Kadio

Ngũ Lão Tinh đã có màn đụng độ với Luffy trên đảo Egghead và khiến người hâm mộ One Piece kinh ngạc về sức mạnh của họ.

Hoạt động Guild – Nơi tinh anh hội tụ trong Thánh Quang Thiên Sứ

Khi cá nhân bạn đã đủ mạnh thì gia nhập một tập thể mạnh sẽ là mục tiêu kế tiếp của hành trình phiêu lưu trong Thánh Quang Thiên Sứ.

TikTok ngừng chi tiền cho người xem video ở châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.

Runes thống trị hệ Bitcoin, áp đảo hoàn toàn BRC-20 và Ordinals

Runes chiếm 81% trong tổng số giao dịch 926.642 trên mạng Bitcoin vào ngày 23/04/2024, bỏ xa những "trend" trước đó như Ordinals và BRC-20.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU