Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Lộ bản test của Mortal Kombat: Onslaught

-

Vừa mở thử nghiệm hạn chế ở Philippines, bản test của Mortal Kombat: Onslaught trên Android đã bị lộ tràn lan trên mạng.

Mới đây, Warner Bros. Entertainment và NetherRealm Studios đã chính thức khởi động giai đoạn thử nghiệm sớm cho Mortal Kombat: Onslaught. Đây là phiên bản di động của tượng đài Mortal Kombat đã được giới thiệu trong thời gian gần đây. Khác với các phiên bản trên PC trước đây, Mortal Kombat: Onslaught sẽ là một trò chơi nhập vai với lối chơi thu thập nhân vật.

Game thủ có thể thu thập các nhân vật kinh điển trong Mortal Kombat và thành lập một đội riêng của mình để thực hiện nhiệm vụ cốt truyện. Giai đoạn truy cập sớm của Mortal Kombat: Onslaught hiện chỉ có sẵn trên nền tảng Android và chỉ có game thủ tại Philippines mới có thể tải được trò chơi này.

Được biết, Mortal Kombat: Onslaught được Warner Bros. Entertainment và NetherRealm Studios đầu tư rất lớn về mặt cốt truyện và đồ họa. Tuy không phải là một tựa game đối kháng giống như những trò chơi trong dòng game huyền thoại này, nhưng Mortal Kombat: Onslaught được kỳ vọng sẽ trở thành một game “AAA” trên di động. Chừng đó đủ hiểu rằng đồ họa và lối chơi của tựa game này sẽ không phải dạng vừa.

Trước đó, tựa game Mortal Kombat Mobile kể từ khi ra mắt đã có hơn 150 triệu lượt cài đặt trên các nền tảng Android và iOS. Đây là phiên bản gần nhất của dòng game này được phát triển dành cho các thiết bị di động. Với việc kỷ niệm 30 năm Mortal Kombat ra đời, phiên bản đặc biệt Mortal Kombat: Onslaught sẽ giống như một cột mốc quan trọng trong toàn bộ dòng game.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU