Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Chiến ngay Echocalypse, game waifu nồng đậm khiến bạn mê tít

-

Echocalypse là một game nhập vai gacha thuần túy với điểm nổi bật là dàn harem nóng bỏng dành cho những người có sở thích waifu.

Echocalypse là một tựa game nhập vai của nhà phát hành R.E.D.Studio và đã chính thức được phát hành tại khu vực Châu Á vào ngày 11/10 vừa qua. Echocalypse trước thời gian phát hành cũng đã khiến cho cộng đồng game thủ đam mê anime phải sốt rần rần khi đây là một tựa game nhập vai hiếm hoi sở hữu gameplay hấp dẫn và kèm theo đó là dàn waifu “vừa nhiều vừa chất”.

Lấy bối cảnh trong một thế giới khoa học viễn tưởng hậu khải huyền, đến với Echocalypse, bạn sẽ xuất hiện với vai trò là một Awakener. Nhiệm vụ của bạn sẽ là dẫn dắt tia hy vọng cuối cùng của nhân loại, Kemono Girl Case, vượt qua những chặn hành trình đầy nguy hiểm. Hãy thu thập Mana từ các phe phái khác nhau, tích lũy sức mạnh, giải phóng những cô nàng chiến binh thoát khỏi phong ấn và khám phá sự thật đằng sau một thế giới đang dần mất đi cân bằng.

Cảnh quan trong Echocalypse được xây dựng khá đơn giản, nhưng bù lại, hệ thống nhân vật trong game khá đa dạng và tạo được nhiều ấn tượng cho người chơi. Tuy sở hữu vô số các nhân vật khác nhau, nhưng mỗi cô nàng chiến binh trong game đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ và mang những phong cách riêng biệt. Bên cạnh hiệu ứng chiến đấu cháy nổ nhiều màu sắc, thì việc lồng tiếng cho từng nhân vật còn giúp tăng thêm chất lượng cho trải nghiệm cho người chơi.

Cũng giống như phần lớn các tựa game nhập vai chiến thuật khác, lối chơi của Echocalypse xoay quanh việc hoàn thành các phó bản, thu thập các nhân vật và tạo dựng cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu. Yếu tố chiến thuật của game sẽ được đề cao ở việc người chơi lựa chọn những nhân vật nào, sử dụng kỹ năng của các nữ chiến binh ra sao hay kết hợp đặc tính của từng người và tạo ra những combo có hiệu quả chiến đấu tối ưu nhất.

Game thủ có thể tha hồ cày cuốc và xây dựng dàn harem cho riêng mình bằng cách tham gia vào các sự kiện được cập nhật liên tục từ nhà phát hành. Cơ chế gacha sẽ là nơi bạn triệu hồi các nữ chiến binh xinh đẹp mà mình yêu thích. Bên cạnh các hệ thống nhiệm vụ và phó bản tuyến tính giúp người chơi khám phá cốt truyện chính của game, Echocalypse còn có khá nhiều tính năng thú vị khác như: đánh boss, PVP, đấu xếp hạng, hay đặc biệt hơn là người chơi sẽ được tự do sáng tạo và trang trí căn cứ theo sở thích của riêng mình.

Điểm sơ qua một chút về phần cốt truyện của Echocalypse, tuy lấy bối cảnh trong thế giới hiện đại nhưng nó lại được pha trộn với các yếu tố mang đậm màu sắc sử thi. Chúng ta sẽ phải làm gì khi những tai họa được tiên tri trong các văn bản cổ đại đang dần trở thành hiện thực trong thế giới hậu tận thế này? Bài toán này sẽ có đáp án khi có sự xuất hiện của bạn.

Nhìn chung, Echocalypse là một tựa game anime được đánh giá là khá ổn khi có những điểm đặc sắc, nổi bật để tạo ra cái chất riêng biệt không hề bị trộn lẫn từ đồ họa, tạo hình nhân vật tỉ mỉ, đa dạng cho đến gameplay hấp dẫn và nhất là hiệu ứng đòn đánh rất đẹp. Đây hoàn toàn là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm thử đấy. 

Tải game: Android | iOS

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU