Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Bless Global phát tặng NFT để chuẩn bị thử nghiệm vào tháng 11

-

Bless Global đang có các chiến dịch phát tặng NFT để chọn người may mắn tham gia beta sắp diễn ra vào tháng 11 tới.

Bless Global là phiên bản NFT của tuyệt phẩm bom tấn Bless Mobile ra mắt hồi năm 2021. Bless Global vì thế không khác gì Bless Mobile, ngoại trừ việc có thêm cơ chế play-to-earn.

Để chuẩn bị cho phiên bản thử nghiệm sắp diễn ra, nhà phát hành Tigon Mobile mới đây đã công bố liền hai sự kiện tặng NFT cho người tham gia. Sự kiện đầu tiên tặng 10.000 NFT cho người chơi kéo dài đến hết ngày 31/10. Sự kiện thứ hai tặng 33 thẻ NFT VIP kéo dài đến hết ngày 02/11.

Vé VIP là vé cho phép người chơi tham gia phiên bản beta vào tháng 11 tới và cho phép người chơi earn sớm.

Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật là: Ranger, Priest, Berserker, Crusader và Mage. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau. Để đối phó với các tình huống chiến đấu khác nhau, nhân vật của mỗi lớp có vô số tùy chọn ghép nối kỹ năng. Họ cũng có thể thay đổi lập trường chiến đấu của mình sang một vị trí giai cấp khác.

Sở hữu nền đồ họa 3D cao cấp, mở ra một thế giới cảnh quan đầy màu sắc, tạo hình nhân vật sống động chân thực. Mọi thứ trong game khá chi tiết mang lại cho người chơi trải nghiệm bắt mắt, chân thực.

Game đưa người chơi khám phá một thế giới năng động, thử thách lòng dũng cảm để chiến đấu chống lại những con quái vật nguy hiểm, đánh bại những con Boss và nhiều đối thủ khác. Tựa game sẽ cho phép người chơi phối hợp với những người khác để khám phá các dungeon, thu thập chiến lợi phẩm và phát triển nhân vật của mình trong suốt cuộc phiêu lưu.

Hiện tại Bless Global vẫn đang mở đăng ký trước, với số lượng hiện tại đã hơn 1 triệu người đăng ký trước, nếu bạn ưa thích các tựa game thể loại MMORPG thì có thể đăng ký trước tựa game này tại: http://bless.tigonmobile.com/

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU