Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Tải ngay Panilla Saga, game nhập vai nhàn rỗi vừa ra mắt

-

Panilla Saga là một game nhập vai nhàn rỗi vừa được Ujoy Games phát hành trên Play Store và App Store.

Câu chuyện trong Panilla Saga bắt đầu từ nhiều năm trước. Thần Nguyên thủy đã tạo ra một đại dương, nơi hạt giống của sự sống nảy mầm và nảy mầm, thế giới của Panilla đã được hình thành. Panilla là một vùng đất bình dị, xanh tươi và tràn đầy sức sống.

Nhưng sức mạnh thần thánh của Yggdrasil suy yếu dần khi sự thịnh vượng của Panilla ngày càng lớn làm cho thế giới rơi vào hỗn loạn và nhân loại trở nên sa đọa. Hòa bình đã bị thiêu rụi trong ngọn lửa chiến tranh, loài người phải cầu xin các vị thần cứu rỗi. Người chơi sẽ vào vai vị thần thành lập một nhóm anh hùng đi giải cứu thế giới.

Sở hữu số lượng nhân vật lên tới hàng trăm anh hùng, mỗi người có điểm mạnh và điểm yếu riêng, được tạo thành từ sáu phe phái riêng biệt Tank, Ranger, Warrior, Support, Mage và Fighter cũng như chúng sở hữu những cốt truyện riêng.

Trò chơi pha trộn các thành phần RPG phong cách retro tuyệt đẹp với lối chơi auto đơn giản. Khi thành lập đội hình chiến đấu của mình, người chơi phải xem xét các anh hùng có trong đội hình có phù hợp với trận đấu hay không để sắp xếp lại cho phù hợp với vị trí chiến đấu để khắc chế dội hình đối phương.

Các nhiệm vụ, hoạt động trong game cũng vô cùng đa dạng với nhiều chế độ chơi và có độ khó khác nhau. Người chơi sẽ vượt qua các nhiệm vụ để mở khóa thật nhiều các tính năng khác và nhận về các phần thưởng giúp ích cho quá trình bồi dưỡng nhân vật.

Game sở hữu đồ họa 2D đẹp mắt phong cách hoài cổ, các nhân vật được thiết kế độc đáo theo phong cách chibi dễ thương. Hiệu ứng chiến đấu bắt mắt lôi cuốn người chơi. Các thao tác điều khiển, chiến đấu trong game cũng rất đơn giản, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu, bạn cũng có thể tua nhanh, bỏ qua để kết thúc sớm trận đấu.

Game còn có hệ thống chiến đấu 5v5 thời gian thực, bạn có thể chiến đấu, giao lưu với những người chơi khác, thể hiện trình độ kỹ năng, so tài chiến thuật với nhau. Các hoạt động PvE khác bạn vẫn có thể nhận về những phần quà khi bạn offline, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu và nhặt các phần quà.

Tải game: Android | iOS

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU