Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Riot mở công xưởng làm game ở Trung Quốc

-

Riot Games đang khởi động thêm một Studio Group tại Thượng Hải, chiêu mộ nhân sự nhằm mở rộng sản xuất các game mobile khác ngoài eSports.

Thông báo này được đưa ra bởi Marc Merrill – Chủ tịch kiêm người đồng sáng lập của Riot Games Global Gaming. Được biết, đơn vị này cũng sẽ thành lập các studio khắp các thành phố ở Trung Quốc nhằm nghiên cứu và phát triển các trò chơi mới.

Trước đây, chi nhánh này đã làm việc với các tựa game lớn như League of Legends, Valorant, Wild Rift,… Có nhiều thành công lớn, đơn vị này đã sẵn sàng trong việc nâng cấp tiềm lực để phát triển các mảng game khác.

Theo đánh giá từ đơn vị này, Mobile là một trong những nền tảng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Chúng chiếm phần lớn doanh thu, tăng trưởng của thị trường game những năm qua.

Chính vì lẽ đó, Studio Group mới của đội ngũ này sẽ sẵn sàng tấn công mạnh mẽ, với các sản phẩm đa dạng, bao gồm moba, thẻ bài, nhập vai hay các dòng auto chess,…

Được biết, Riot Games China Studio đã tuyển dụng hơn 60 nhân viên tại nhóm nghiên cứu chỉ trong vòng vài tháng qua. Họ tuyển dụng thêm nhiều tài năng trẻ, có khả năng tư duy sáng tạo nhằm mở rộng thị trường game ngày một mạnh mẽ.

Leo Lin, Phó chủ tịch cấp cao của Riot Games và Trưởng nhóm R&D Studio của Trung Quốc cho biết: “Game Mobile là một trong những trọng tâm chiến lược lâu dài của của Riot Games trong nhiều năm tới. Chúng tôi hướng đến sự kết hợp giữa thiết kế trải nghiệm trò chơi và khả năng sáng tạo trong từng sản phẩm. Vì thế, mọi dự án, kế hoạch cũng như những định hướng về game mobile lần này sẽ vô cùng mới mẻ, chắc chắn nhận được sự yêu thích của đông đảo game thủ”.

Ngoài ra, văn phòng R&D mới của Riot Games tại Trung Quốc cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng. Dự kiến ​​sẽ chính thức khai trương trong năm nay với mục đích cung cấp môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân sự.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU