Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Ông Trump tự phong mình là ‘Tổng thống tiền mã hóa’

-

Donald Trump đã kêu gọi thành công 12 triệu USD tại buổi gây quỹ ở San Francisco, dù cho ông vừa bị kết tội hình sự ở Mỹ.

Ứng cử viên đảng Cộng Hòa đã huy động được 12 triệu USD tại một buổi gây quỹ ở thành phố San Francisco hôm 07/06. Giám đốc điều hành Social Capital Chamath Palihapitiya đồng tổ chức sự kiện này.

Theo Reuters, các nhà lãnh đạo tiền mã hóa nổi tiếng như anh em sáng lập Gemini Cameron và Tyler Winklevoss cũng có mặt ủng hộ Trump.

Trevor Traina, Giám đốc kinh doanh của Tools for Humanity và từng là đại sứ Trump tại Áo, tiết lộ Trump đã nói rằng “ông sẽ là tổng thống tiền mã hóa” tại buổi gây quỹ. 

Ủy viên Quốc gia Đảng Cộng hòa Harmeet Dhillon cho biết hiện ông Trump vẫn chưa cung cấp bất cứ chi tiết gì về chính sách crypto của mình, song những người ủng hộ tiền mã hóa vẫn đang trông chờ vào ông trong cuộc bầu cử sắp tới.

Trong phát ngôn vào cuối tháng trước, ông Trump đã công kích đối thủ Biden và cam kết bảo vệ crypto khỏi tình trạng “bắt bớ” hiện tại. Mới đây ông còn chấp nhận quyên góp crypto cho chiến dịch của mình, bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Solana (SOL), Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB).

Ví tiền mã hóa của ông Trump hiện đang sở hữu hơn 30 triệu USD, tăng gấp ba lần lại nhờ nắm giữ memecoin.

Tại Hội nghị Toàn quốc của Đảng Tự do hôm 27/05, Trump tuyên bố nếu đắc cử, ông sẽ trả tự do cho nhà sáng lập chợ đen Silk Road Ross Ulbricht, cũng như bài trừ các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) ở Mỹ.

Các nhà tài trợ lớn của Đảng Cộng hòa bày tỏ ủng hộ ông Donald Trump, cam kết quyên góp hàng triệu USD để hỗ trợ ông sau khi ông bị bồi thẩm đoàn kết tội hình sự.

Bên kia chiến tuyến, chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Joe Biden cũng đang manh nha tiếp cận ngành crypto, gồm cả những nhân vật từng từ chối thảo luận. Song, các đề nghị mới nhất của chiến dịch Biden đã bị nhiều người xem là “quá ít và quá muộn màng”. Thậm chí, đến quyết định phê duyệt ETF Ethereum Spot cũng được xem là một ván bài chính trị mà thôi!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU