Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Nghiên cứu: Donald Trump đứng đầu danh sách người nổi tiếng nắm giữ crypto

-

Theo thống kê từ Arkham, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump dẫn đầu những người nổi tiếng về số lượng tiền mã hoá đang nắm giữ với 6,4 triệu USD crypto.

Dữ liệu từ công ty phân tích blockchain Arkham cho biết Donald Trump và Justin Bieber lần lượt chiếm vị trí thứ nhất và thứ hai trong bảng xếp hạng giá trị nắm giữ tiền mã hoá. Bản báo cáo dựa trên phân tích blockchain cùng với hồ sơ tài chính để xác định được những địa chỉ ví của một vài người cụ thể và các công ty. 

“Chúng tôi đã xếp loại hơn 100 người nổi tiếng với hơn 1 triệu người theo dõi X. Top 5 về sở hữu crypto là Donald Trump (6,4 triệu USD), Justin Bieber (450.000 USD), Jimmy Fallon (113.000 USD), Neymar Jr. (56.000 USD) và Kevin Hart (40.000 USD)”, Arkham Intelligence đăng trên X.

Cựu tổng thống Mỹ Trump có 87,2 triệu người theo dõi trên X (Twitter) và theo dữ liệu của Arkham Intelligence, giá trị tài sản ròng dưới dạng crypto của ông là hơn 6 triệu USD.

Khoản nắm giữ hàng đầu trong danh mục tiền mã hoá của cựu Tổng thống là memecoin MAGA (TRUMP) được lấy cảm hứng từ chính ông, trị giá hơn 4 triệu USD. Lượng crypto nắm giữ lớn thứ hai trong danh mục đầu tư của ông Trump là hơn 429 Ether.

Dữ liệu cũng cho thấy ví crypto của Trump hoạt động đáng kể lần cuối vào ngày 28/12/2023, thời điểm 250 Ether được gửi đến sàn giao dịch tiền mã hoá Coinbase. Mới đây, sàn giao dịch crypto lớn nhất nước Mỹ đã công bố kết quả bùng nổ của mình, khép lại Q1/2024 với 1,6 tỷ USD doanh thu, tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái.

Danh mục tài sản crypto của ông Trump. Nguồn: Arkham Intelligence

Vào ngày 08/05 vừa qua, Trump cho biết ông sẽ đảm bảo crypto có thể được sử dụng để quyên góp cho chiến dịch tranh cử của mình. Trong nhiều video được tải lên X bởi Frank Degods, một người sáng tạo nội dung và có ảnh hưởng đến lĩnh vực NFT, vị cựu Tổng thống đã nói với một nhóm người mua NFT của mình rằng ông ấy dự định chấp nhận quyên góp cho chiến dịch tranh cử bằng tiền mã hoá. Cũng tại buổi gặp, ông Trump cũng chỉ trích chính sách tiền mã hóa của chính quyền hiện tại dưới thời Tổng thống Joe Biden.

Video được quay lại trong bối cảnh Donald Trump đã dành nguyên ngày xét xử để họp “Fan Meeting” với những người đã mua NFT của ông tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Vị cựu Tổng thống hiện đang trong phiên tòa hình sự đầu tiên ở New York với 34 cáo buộc trọng tội liên quan đến việc làm sai lệch hồ sơ kinh doanh nhằm che giấu khoản thanh toán bằng tiền bịt miệng cho diễn viên phim người lớn Stormy Daniels trong chiến dịch tranh cử năm 2016.

Buổi “Fan Meeting” đã cho thấy nhiều tín hiệu khởi sắc đối với memecoin MAGA (TRUMP) khi đồng đã tăng ​​gần 60% sau phát ngôn của vị cựu Tổng thống. Hiện đồng được giao dịch ở 8,40 USD, tăng 14,5% trong vòng 24 giờ qua.

Theo Arkham Intelligence, nam ca sĩ người Canada Justin Bieber với hơn 110 triệu người theo dõi trên X, có tài sản ròng dưới dạng crypto trị giá hơn 451.000 USD. Khoản nắm giữ hàng đầu trong danh mục đầu tư tài sản số của ngôi sao nhạc pop là Ether, trị giá hơn 433.000 USD.

Hoạt động quan trọng gần đây nhất liên quan đến danh mục đầu tư của nam ca sĩ là mua NFT Otherside của Yuga Labs với giá 20.000 USD trên OpenSea vào tháng 05/2022.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU