Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Tài sản ảo của ông Donald Trump tăng gấp 3 nhờ con sốt memecoin

-

Theo Arkham, ví tiền mã hoá của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hiện đang nắm giữ tài sản trị giá hơn 30 triệu USD. Sự tăng trưởng đột biến này xuất phát từ memecoin TROG đã airdrop một nửa tổng cung giá trị hơn 20 triệu USD vào ví của ông.

Dữ liệu on-chain từ Arkham cho biết giá trị tài sản trong ví của vị cựu Tổng thống Mỹ đã vượt mốc 30 triệu USD, tăng gấp 3 lần kể từ lần cuối ghi nhận vào ngày 28/05.

Theo đó, ví của ông Trump nắm giữ đa số là memecoin với 210,34 tỷ TROG (18,4 triệu USD), 579,29 nghìn token TRUMP (7,56 triệu USD), 1 triệu token MAGA VP (MVP) (khoảng 437.000 USD) và số ETH trị giá 3,22 triệu USD.

Phần lớn giá trị của ví đến từ sự kiện memecoin TROG airdrop 210,34 tỷ token, tương đương với một nửa tổng cung, vào ví này với trị giá khoảng 5 triệu USD khi ra mắt.

Tính đến thời điểm đưa tin, memecoin TROG đã tăng vọt hơn 400%, nâng tổng giá trị TROG được “cho free” lên tới hơn 21,4 triệu USD.

Tuy nhiên, memecoin TROG chỉ có khoảng 1,1 triệu USD thanh khoản vì vậy nếu ông Trump có biết tới số token này và muốn bán hết thì cũng sẽ không đủ thanh khoản cần thiết cho việc thanh lý quá nửa số lượng token TROG.

Bên cạnh đó, memecoin MAGA (TRUMP) lại không có nhiều biến động, hiện đang dao động quanh mức 13,1 USD, giảm 1,2% trong 24 giờ qua.

Trước đó, memecoin MAGA đã chứng kiến mức tăng cao nhất lên tới 1.500% kể từ đầu năm nay nhờ cơn sốt memecoin được dẫn đầu bởi Dogwifhat, Pepe, Dogecoin và Bonk.

Không riêng MAGA, các đồng memecoin lấy chủ đề từ chính trị gia khác cũng tăng nóng sau một loạt phát ngôn ủng hộ crypto của ông Trump trong thời gian qua.

Mọi chuyện bắt đầu khi ông Trump cho rằng Tổng thổng Biden không biết gì về tiền mã hoá và bắt đầu nhận quyên góp bằng crypto. Sau đó, ông tuyên bố nếu được bầu trở lại, một trong những sắc lệnh đầu tiên sẽ là trả tự do cho Ross Ulbricht, nhà sáng lập chợ đen Silk Road.

Tuy nhiên, ông Trump sau đó bị kết tội hình sự khiến giá của các memecoin liên quan biến động dữ dội vào ngày 31/05.

Dữ liệu từ Arkham chỉ ra rằng, vị cựu Tổng thống đang là người nổi tiếng nắm giữ lượng tiền mã hoá lớn nhất với tổng giá trị lên tới 33 triệu USD tại thời điểm đưa tin.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU