Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

NBA All-World được phát hành hạn chế ở một số nước

-

Tựa game do Ninatic phát triển, NBA All-World đã được ‘soft-launch’ ở một số nước trên hai nền tảng Android và iOS.

Được công bố vào tháng 6 năm nay, NBA All-World là một tựa game real-world trên nền tảng mobile, nơi người chơi có thể gặp gỡ và đọ sức với các tuyển thủ NBA chuyên nghiệp nhất trên thế giới. Vừa qua, Niantic đã cho phép các game thủ tại một số khu vực nhất định được trải nghiệm tựa game này.

Niantic đang hướng tới việc thử nghiệm và cải thiện trò chơi bằng cách thu thập các phản hồi trong suốt giai đoạn thử nghiệm này. Là một tựa game miễn phí, NBA All-World được tối ưu hóa để có thể chơi trên điện thoại thông minh chứ không phải máy tính bảng. Với lối chơi 1vs1, người chơi có thể chọn cho mình một ngôi sao NBA yêu thích để đối đầu với những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá thành phố đầy thú vị và sinh động xung quanh mình. Cùng với sự ra mắt của bản cập nhật mới, 5 cầu thủ mới đã được thêm vào bao gồm: DeMarcus Cousins, DeAndre Jordan, Larry Nance Jr, Jeremy Lamb và T.J. McConnell. Không những thế, trò chơi còn bổ sung thêm những new kicks từ Adidas.

Game cũng cho phép người chơi có thể giao lưu với bạn bè của mình thông qua Campfire DMs. Với sự xuất hiện của mùa giải mới, trò chơi được “phát hành mềm” (soft launch) ở Canada và người chơi cư trú tại đây sẽ có thể tải và trải nghiệm game trên thiết bị di động của họ. Cần lưu ý rằng người chơi cần có tốc độ internet tốt để có được thông tin địa điểm chính xác.

Hiện tại, Niantic vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về việc ra mắt chính thức NBA All-World. Người chơi tại các khu vực được thử nghiệm có thể tải và trải nghiệm game từ nền tảng App Store và Google Play. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những thông tin về trò chơi thông qua trang web chính thức của NBA All-World.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU