Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game phiêu lưu đề tài siêu trộm Arsene Lupin: Once a Thief được coong bố

-

Nhà phát hành uy tín Microids mới đây đã cùng nhà phát triển Blazing Griffin công bố một tựa game mới có tên Arsene Lupin: Once a Thief.

Đây là một game phiêu lưu hấp dẫn kết hợp với hành trình giải đố gây cấn. Arsene Lupin: Once a Thief giúp người chơi khám phá một cuộc sống đầy màu sắc, về tình yêu và tội ác của một tên trộm lịch lãm nổi tiếng. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm trong câu chuyện nổi tiếng của nhân vật Maurice Leblanc, lại còn chứng kiến góc nhìn của cả Lupin và đối thủ truyền kiếp Thám tử Ganimard. Thông qua trải nghiệm nhập vai vào 2 nhân vật đối lập kể trên, chúng ta sẽ có cái nhìn độc đáo, khách quan hơn về những vụ cướp huyền thoại nổi danh trong lịch sử truyện trinh thám.

Tin vui là tựa game có nhiều yếu tố đặc sắc Arsene Lupin: Once a Thief này sẽ sớm có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam, Epic Games Store, GOG) trong cuối năm 2024. Trước đó, mời các bạn cùng xem tiếp những điểm nổi bật của trò chơi.

Arsene Lupin: Once a Thief cũng là nơi bạn được phát huy tối đa tài năng quan sát, suy luận của mình. Mỗi câu chuyện hiện lên với các góc nhìn mới mẻ, khi bạn nhập vai Lupin hoặc khi bạn nhập vai thám tử Ganimard.

Mỗi người sẽ nhìn nhận sự kiện, thu thập, quan sát bằng chứng, dữ kiện với đôi mắt, mục tiêu khác nhau. Một bên là trộm lỗi lạc, điêu luyện, một bên là thanh tra lừng danh. Bạn sẽ được đi qua hết mọi cung bậc phá án, lừa lọc trong cùng một trò chơi. Nhớ chú ý các mốc thời gian, sự kết nối giữa những manh mối và các dấu hiệu nhỏ xuất hiện trong suốt quá trình bị truy đuổi hoặc truy đuổi. Tất cả đều có ý nghĩa của nó.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU