Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game phóng viên phiêu lưu ký Times & Galaxy ra mắt tháng 6 tới

-

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn là một phóng viên robot đầu tiên làm nhiệm vụ ngoài hành tinh? Tựa game phiêu lưu không gian point and click Times & Galaxy sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Times & Galaxy đến từ nhà phát hành Fellow Traveller và nhà phát triển Copychase Games, dự kiến có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, Xbox One, Switch và PC (Steam, GOG và Humble Store) vào tháng 06 năm 2024 này. Nếu có quan tâm đến đề tài không gian, mời bạn xem tiếp chi tiết của trò chơi này.

Trong Times & Galaxy, người chơi vào vai một phóng viên robot AI đầu tiên của Times & Galaxy, tờ báo 3D đáng tin cậy nhất hệ mặt trời. 

Từ vụ tai nạn của các tàu con thoi, các buổi biểu diễn của dàn đồng ca mèo trên hệ mặt trời, đến cả đám tang ma ngoài không gian… chỗ nào có chuyện gì vui, chuyện gì là lạ là có mặt bạn. 

Tuy chỉ là một thực tập sinh nhưng bạn luôn có trong tay nhiều thông tin sốt dẻo, lại có biệt tài viết báo hay ho, nên đã sớm gây ấn tượng với các đồng nghiệp. Cơ hội cao là sẽ trở thành nhân viên chính thức của tờ báo một ngày không xa.

Trong khi năng nổ làm nhiệm vụ, bạn còn có cơ hội khám phá dãy thiên hà, làm quen với các nhóm bạn nhí nhố đáng yêu. Cũng không ít lần đối mặt với nhiều kẻ thù gây hấn, như đồng nghiệp xấu tính, ban biên tập khó chịu, phi công và phi hành đoàn không giống ai… Mỗi câu chuyện nhỏ xảy ra với phóng viên robot đều là một lần mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU