Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Sếp Take-Two tự tin GTA ‘hận đời vô đối’

-

Công ty mẹ đứng sau GTA khẳng định đây là thương hiệu lớn nhất trong lịch sử ngành game.

Theo Tech4Gamers, Grand Theft Auto (GTA) không chỉ là một trong những thương hiệu game lớn nhất mọi thời đại, mà còn là một tượng đài không thể thay thế. Với doanh thu hơn 10 tỉ USD từ GTA 5 chỉ trong hơn một thập kỷ, GTA đã chứng minh sức mạnh vượt trội của mình, sánh ngang với những tên tuổi đình đám như Call of Duty hay Pokémon.

CEO Strauss Zelnick của Take-Two, công ty mẹ của Rockstar Games, đã tự tin tuyên bố trong hội nghị thường niên lần thứ 52 của TD Cowen rằng không còn bất kỳ trò chơi nào trên thị trường có thể cạnh tranh với GTA. Ông so sánh thương hiệu với Call of Duty, một thương hiệu từng là đối thủ đáng gờm, nhưng giờ đây đã bị bỏ xa.

Sự thống trị của GTA không chỉ đến từ doanh thu khổng lồ, mà còn từ lượng người hâm mộ đông đảo đã đồng hành cùng thương hiệu này trong suốt ba thập kỷ qua. Hiện mọi người đang háo hức chờ đợi GTA 6 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2025.

Grand Theft Auto The Trilogy by Take-Two Interactive Software Inc is seen for sale in a store in Manhattan, New York City, U.S., February 7, 2022. REUTERS/Andrew Kelly/File Photo

Zelnick nhấn mạnh rằng GTA không chỉ là một trò chơi, mà còn là một sản phẩm giải trí hàng đầu, vượt qua cả những tên tuổi lớn trong các ngành công nghiệp khác. Thành công này một phần lớn đến từ GTA Online, chế độ chơi trực tuyến đã thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.

Với sự thành công của GTA Online và Red Dead Redemption 2, Take-Two đang tiếp tục thu về hàng tỉ USD lợi nhuận. Trong khi chờ đợi GTA 6, người hâm mộ có thể yên tâm rằng Rockstar Games đang nỗ lực hết mình để mang đến một sản phẩm xứng đáng với sự kỳ vọng của họ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU