Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Loạt game PS2 cổ điển sẽ lên PlayStation Plus tháng này

-

Sony vừa ra thông báo cho biết công ty sẽ cho phép người dùng PlayStation 4 (PS4) và PS5 truy cập vào nhiều trò chơi từ thư viện PS2.

Quay trở lại năm 2022, Sony đã đại tu lại dịch vụ đăng ký PlayStation Plus một cách quy mô. Khi làm như vậy, hãng đã giới thiệu một cấp độ mới gọi là PS Plus Premium, bao gồm các trò chơi cổ điển từ các nền tảng PS cũ hơn. Kể từ đó, Sony tiếp tục phát hành các tựa game từ nền tảng cũ trên PS Plus (và PlayStation Store), nhưng đáng chú ý là PS2 đã bị loại bỏ.

Giờ đây, điều này sẽ sớm được giải quyết khi Sony đang lên kế hoạch đưa các trò chơi PS2 lên các phần cứng hiện tại sau nhiều yêu cầu từ người hâm mộ. Kể từ tháng này, Sony sẽ đưa làn sóng trò chơi PS2 đầu tiên lên PlayStation Plus (PS Plus).

Dự kiến ra mắt vào ngày 11.6, loạt game PS2 đầu tiên sẽ được triển khai gồm Star Wars: The Clone Wars, Sly Cooper and the Thievius Raccoonus, và Tomb Raider Legend. Tất cả ba trò chơi này sẽ có sẵn để tải xuống và chơi miễn phí đối với những ai có tư cách thành viên PS Plus Premium. Bộ ba này dường như cũng có thể được mua riêng thông qua PS Store. Mỗi trò chơi cũng có khả năng chứa các tính năng đồ họa và danh hiệu mới khi chuyển sang nền tảng hiện đại.

Trong tương lai, Sony dường như sẽ đưa nhiều game PS2 hơn đến với PS Plus. Đây rõ ràng là một tin vui trong bối cảnh đầy rẫy danh mục trò chơi PS2 đang được người hâm mộ mong muốn được tiếp cận một cách rộng rãi trên phần cứng PlayStation hiện tại. Tất nhiên, vẫn còn phải chờ xem liệu những trò chơi yêu thích này có thành công khi hoạt động trên PS4 hay PS5 hay không.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU