Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Ghost of Tsushima không được bán ở Việt Nam

-

Sony quyết định áp đặt chính sách hạn chế mua game Ghost of Tsushima lên 177 quốc gia và vùng lãnh thổ không có PlayStation Network.

Một tin khá buồn với người hâm mộ Ghost of Tsushima nói riêng và cộng đồng game thủ Việt nói chung. Sony đã quyết định áp đặt chính sách hạn chế mua game Ghost of Tsushima lên 177 quốc gia và vùng lãnh thổ không có PlayStation Network. Việt Nam nằm trong danh sách này.

Như vậy, sau rất nhiều tranh cãi, Sony vẫn kiên quyết giữ nguyên chính sách của mình. Đó là chỉ cung cấp game PC cho các quốc gia và khu vực được hỗ trợ PlayStation Network. Game thủ đến từ các khu vực khác sẽ bị hạn chế mua game và không hỗ trợ bất cứ điều gì khi có vấn đề phát sinh.

Trước khi phát hành Ghost of Tsushima trên PC vào tháng 5 này, Sony đã quyết định cập nhật một số yêu cầu mới về PSN. Cụ thể, game thủ được yêu cầu kết nối PlayStation Network nếu muốn chơi chế độ Online của Ghost of Tsushima. Với phần chơi đơn, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường.

Hiểu đơn giản, nếu muốn chơi Ghost of Tsushima: Legends (chế độ chơi online, kết nối nhiều game thủ) thì người dùng buộc phải kết nối với tài khoản PSN. Tài khoản PSN cũng được yêu cầu để sử dụng tính năng PlayStation Overlay mới được giới thiệu với Ghost of Tsushima trên PC. Tính năng này kết nối người chơi PC gần hơn với hệ sinh thái PlayStation bằng cách cho phép họ làm những việc như “lưu thành tích xếp hạng, kiếm cúp” khi chơi phiên bản PC của trò chơi.

Thời gian tới, Sony sẽ vẫn duy trí chính sách này cho các tựa game do họ phát hành trên nền tảng PC (không có bất kỳ ngoại lệ nào).

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU