Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Pháp sư Trung Hoa Doinb bị chê cười không kém phù thủy tối thượng Pelu

-

Sau màn đoán toàn sai của người Hàn nói tiếng Trung Kim ‘Doinb’ Tae-sang, dân mạng đã được dịp châm biếm pháp sư Trung Hoa này.

Ngay từ khi CKTG 2022 bắt đầu, ‘chúa hề’ Doinb đã liên tục lên sóng livestream để thể hiện trình độ và kiến thức dự đoán uyên bác của mình. Dù vậy, người đi đường giữa của LNG đã liên tục đưa ra những dự đoán sai ngay từ vòng bảng khiến cho người xem ngán ngẩm.

Kết thúc giai đoạn vòng bảng, Doinb tiếp tục bế quan tu luyện và đưa ra những dự đoán khiến người xem giật mình như ‘sẽ mặc váy nếu T1 thất bại trước DK’ và ‘ngoại trừ Gen.G không đội nào của LCK có thể đánh bại seed 4 của LPL’.

Những dự đoán đề cao LPL của Doinb (trong khi anh là một người Hàn) khiến người xem phần nào hiểu được vì Doinb có khá nhiều tin mật về kết quả tập luyện giữa các đội tuyển. Trong đó, Doinb từng tiết lộ Gen.G thường scrims 6 trận/ngày và chỉ thua khoảng 1 trận trong số đó mà thôi.

Tuy nhiên, việc Doinb đề cao LPL một lần nữa lại bị móc mỉa lại sau khi DRX đánh bại EDG với tý số sát nút 3-2 vào rạng sáng nay (24/10). Công bằng mà nói, DRX đều chơi tốt hơn EDG ở cả 5 ván đấu và Deft cùng các đồng đội chỉ thiếu chút xíu may mắn để kết thúc trận đấu sớm hơn.

Chứng kiến cả RNG và EDG đều bị loại, các fan LCK không khỏi hả hê châm biếm rất mạnh trên mạng xã hội:

“Đúng là học chung trường phép với pháp sư Pelu”

“Để xem pháp lực của Pelu mạnh hay bí thuật của Doinb mạnh hơn”

“Nhân tố D không làm mình thất vọng… ý mình là D trong One Piece” 

“Do Doinb chỉ cắn nửa viên đấy… cắn cả viên thì đã tỉnh táo chọn T1 rồi”

“Trời sinh ra Pelu sao còn sinh ra Doinb, phải chăng trời sinh ra họ là dành cho nhau”

Với kết quả này, các cặp đấu Bán kết của CKTG 2022 đã được xác định là JDG vs T1 vào 4h sáng chủ nhật (30/10) và Gen.G vs DRX vào 4h sáng thứ hai (31/10). Cùng chờ đợi xem pháp sư Doinb sẽ đưa ra dự đoán như thế nào về hai cặp đấu này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU