Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Repo Man: Game nhập vai thu hồi nợ xấu, ‘bốc bát họ’ được hé lộ

-

Repo Man là một game nhập vai thế giới mở đến từ nhà phát triển Ba Lan, sẽ ra mắt trên PC vào quý 1 năm 2023.

Repo Man là một tựa game nhập vai thế giới mở góc nhìn thứ nhất của Achara Studios, một nhà phát triển độc lập đến từ Ba Lan. Tựa game thật ra đã được công bố vào năm 2019, tuy nhiên dự án này vào lúc đó lại đang nằm trong tay của Baldur Games.

Đoạn trailer của game ra mắt mới đây trông khá là thú vị, người chơi sẽ được dịp trở thành người đòi nợ. Nhân vật chính của tựa game – Arthur Newstead – là một người đàn ông có sự nghiệp tan nát, bị vợ bỏ đi theo người khác, và bố của anh vừa mất rồi để lại cho anh một khoảng nợ 15 triệu.

Arthur sau đó chuyển về quê hương San Alma, một thành phố đã bị mục nát đến tận cốt lõi của nó. Với chiếc xe phong cách Vintage của mình, anh ấy đã sẵn sàng lên đường và đi đòi nợ, tuy nhiên làm như thế nào thì sẽ tùy thuộc hoàn toàn vào người chơi. 

Cụ thể thì bạn sẽ tìm kiếm những con nợ tại nhà của họ, đẩy họ ra khỏi nơi ẩn nấp của mình, hay thậm chí là phục kích ngay tại quán bar mà họ thường lui tới. Bạn có thể làm những công việc của bạn vào ban ngày, còn ban đêm thì thực hiện các giao dịch mờ ám khác.

Art Noveau đã truyền cảm hứng cho chính thế giới của tựa game, bao gồm cả Fae – một nền văn minh lâu đời hơn loài người chủ yếu được hình thành từ những người trôi dạt tới đây khi ma thuật của thế giới này không còn nữa. Game cũng có cơ chế chiến đấu, tuy nhiên nhà phát triển cảnh báo rằng kẻ địch của Arthur có thể giỏi hơn anh rất nhiều trong lĩnh vực này. Hiện game vẫn chưa có ngày ra mắt nhưng đã có trang Steam tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU