Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Call of Duty: Black Ops 6 có thể làm được điều mà các phiên bản tiền nhiệm không làm được

-

Nếu như những thông tin vừa được leak là sự thật thì Call of Duty: Black Ops 6 sẽ là tựa đầu tiên trong hơn chục năm qua có thời gian phát triển lên đến 4 năm. Đây sẽ là kỷ lục về thời gian phát triển của một phiên bản COD.

Call of Duty: Black Ops 6 đang khiến cộng đồng game thủ nóng lòng chờ đợi. Đây được cho là phiên bản Black Ops có thời gian phát triển dài nhất, lên đến 4 năm. Con số này có thể không dài so với nhiều tựa game bom tấn khác, nhưng lại là một kỷ lục của dòng game COD.

Nếu bạn còn nhớ thì lâu nay, Activision chọn giải pháp cho 3 studio game cùng “xoay tua” làm Call of Duty. Vì vậy mà mỗi studio có thời gian 3 năm để phát triển một tựa game mới, nhưng đôi khi còn ngắn hơn như trường hợp của Call of Duty: Modern Warfare III vừa ra mắt chỉ có 16 tháng thực hiện. Dù thời gian phát triển lâu không có nghĩa là game sẽ hay, nhưng nó chắc chắn sẽ giúp trò chơi có lượng nội dung đa dạng hơn hẳn.

Theo các thông tin được leak thì nội dung phần chơi chiến dịch chính của trò chơi sẽ tập trung vào cuộc Chiến tranh vùng Vịnh diễn ra năm 1991. Saddam Hussein sẽ là nhân vật phản diện chính, và sẽ xuất hiện trong đoạn trailer live-action ra mắt vào ngày mai. Chế độ chơi mạng Zombies được xác nhận sẽ quay trở lại, hứa hẹn mang phong cách chơi theo vòng (round-based) quen thuộc. Game dự kiến phát hành vào cuối năm nay và có thể chơi miễn phí ngay từ ngày đầu tiên trên Xbox Game Pass.

Ngoài ra, còn có thông tin nói rằng Black Ops 6 sẽ được xây dựng trên engine Call of Duty mới nhất, đánh dấu lần đầu tiên Treyarch sử dụng engine này cho các tựa game của họ. Các phiên bản COD lâu nay vẫn có đồ họa rất chất lượng dù dùng engine cũ, nên cộng đồng game thủ có quyền hi vọng vào một phiên bản có chất lượng đồ họa cao hơn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU