Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Apple ra mắt game giải chữ khó nhằn Quartiles

-

Quên Wordle đi, Apple vừa ra mắt trò chơi giải đố mới ‘hack não’ hơn trên iPhone.

Theo BGR, những người đam mê các trò chơi đố chữ chắc hẳn không xa lạ với Wordle hay Connections, nhưng giờ đây, hãy sẵn sàng để thử thách bản thân với Quartiles – trò chơi giải đố ô chữ mới nhất từ Apple, được ra mắt âm thầm trong bản cập nhật iOS 17.5.

Quartiles là một trò chơi đố chữ độc đáo, yêu cầu người chơi kết hợp các ô chữ cái thành từ có nghĩa. Trò chơi này thách thức người chơi tạo thành các từ bằng cách chọn các ô chứa từ 2-4 chữ cái và người dùng sẽ kiếm điểm dựa trên độ dài của từ.

Bạn có thể sử dụng một đến bốn ô để tạo thành từ. Apple sẽ cung cấp 20 ô xếp trong một khung lưới và kết hợp chúng để tạo thành các từ gồm một, hai, ba hoặc bốn ô. Mỗi câu đố sẽ cung cấp 8 điểm. Nếu đúng tất cả, bạn có thể nhận được tối đa 80 điểm. Trò chơi cũng cho bạn 1 điểm cho các từ một ô, 2 điểm cho các từ hai ô và 4 điểm cho các từ ba ô.

Quartiles hiện chỉ dành cho những người đăng ký Apple News+ trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 17.5 trở lên. Ngoài ra, Apple còn bổ sung thêm tính năng bảng điểm để người chơi có thể so sánh thành tích với bạn bè.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU