Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Memecoin thuận thế dựng cột nhờ hiệu ứng ETF Ethereum

-

Nhiều memecoin trên Ethereum tăng mạnh nhờ hiệu ứng ETF Ethereum spot đang nóng hơn bao giờ hết.

Không chỉ mỗi ETH phản ứng tích cực với tin tức SEC phát tín hiệu phê duyệt ETF Ethereum spot, mà memecoin cũng đang “nổi sóng”.

Hàng loạt đồng meme nổi bật trên hệ sinh thái Ethereum đã tăng từ 5% đến 30% trong nửa ngày qua, ngay sau khi Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ yêu cầu Nasdaq và CBOE sửa đổi hồ sơ đăng ký ETF. Đây là lời nhắc nhở của SEC thường chỉ diễn ra trước khi niêm yết giao dịch tài sản mới trên sàn chứng khoán.

Trong 12h qua, PEPE, LADYS, FLOKI và DOGE lần lượt tăng 26%, 28%, 13% và 6%. Trên cùng khung tham chiếu, ETH đã tăng gần 5% áp sát ngưỡng 3.800 USD.

Hiện vẫn chưa thể kết luận giới quản lý rốt cuộc có thông qua ETF Ethereum spot hay không. Hạn chót đầu tiên để đưa ra câu trả lời cuối cùng là ngày 23/05 đối với hồ sơ của VanEck.Tuy nhiên, thị trường đã phản ứng mạnh mẽ với nhiều động thái “bật đèn xanh” gần đây. Trước khi SEC gửi thông báo đến CBOE và Nasdaq, cơ quan quản lý chứng khoán đã yêu cầu các tổ chức đăng ký ETF Ethereum spot nộp bổ sung hồ sơ 19b-4.

Bên cạnh đó, ARK Invest, Fidelity và Grayscale cũng đã xóa bỏ hạng mục “staking” khỏi đơn đăng ký, cho thấy các bên đang giữ thái độ thiện chí với SEC.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU