Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Samsung chuẩn bị đơn hàng đầu tiên cho iPhone màn hình gập

-

Apple đã ký hợp đồng với Samsung như một đối tác cung cấp màn hình cho iPhone gập đầu tiên.

Theo WCCF Tech, một báo cáo mới tiết lộ Apple đã ký kết thỏa thuận với Samsung Display để cung cấp màn hình gập cho sản phẩm iPhone gập đầu tiên của hãng. Đây là tin vui cho người dùng Apple, những người mong chờ từ lâu một chiếc iPhone đột phá với màn hình gập.

Samsung Display là nhà cung cấp màn hình hàng đầu cho smartphone và Apple là khách hàng lớn nhất của họ. Hai công ty đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài và Samsung luôn cung cấp những màn hình cao cấp nhất cho iPhone. Việc Apple ký hợp đồng với Samsung để sản xuất màn hình gập cho iPhone là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Mặc dù thông tin về iPhone gập còn hạn chế, nhưng thỏa thuận này cho thấy Apple đang rất nghiêm túc trong việc phát triển thiết bị này. iPhone gập được kỳ vọng sẽ là một sản phẩm đột phá, mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Tuy nhiên, người dùng Apple có thể sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa để sở hữu iPhone màn hình gập. Công ty hiện vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt cụ thể của sản phẩm này. Một số tin đồn cho rằng iPad màn hình gập có thể ra mắt trước iPhone gập.

Dù iPhone gập ra mắt vào thời điểm nào, đây cũng sẽ là một sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các dòng điện thoại thông minh màn hình gập của Samsung như Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip. Sự ra mắt của iPhone gập hứa hẹn sẽ thúc đẩy sự đổi mới trong thị trường điện thoại thông minh màn hình gập và mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU