Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024

Rộ tin Baldur’s Gate 3 sắp lên di động

-

Rất nhiều game thủ đang tỏ ra vui mừng trước thông tin mới về Baldur’s Gate 3.

Cách đây vài ngày, làng game quốc tế đã phải “đứng ngồi không yên” trước tin đồn Baldur’s Gate 3 sắp ra mắt trên di động. Theo đó, điều này đã được bật mí bởi một Youtuber có tên là Dame Tech. Được biết, anh chàng này là một nhà sáng tạo nội dung số, chuyên review về lĩnh vực công nghệ.

Dame Tech khẳng định rằng bản thân đã được bật mí Baldur’s Gate 3 có thể sẽ ra mắt vào đầu năm 2025 cho iPad Pro và iOS (iPhone 15 Pro & 16 Pro). Trò chơi này sẽ là một bom tấn AAA mới, kế thừa thành công của hàng loạt siêu phẩm mà Apple vừa ra mắt như: Resident Evil Village, Death Stranding, Assassin’s Creed Mirage…

Chưa hết, anh chàng này còn dự đoán Baldur’s Gate 3 sẽ có dung lượng rơi vào khoảng 60-80 GB. Baldur’s Gate 3 cũng sẽ không có mặt trên Android, chứng minh cho việc Apple sẽ vượt mặt để sở hữu các thiết bị chơi game di động dẫn đầu trong năm 2025.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Dame Tech đã thu hút được một lượng tương tác khổng lồ. Thậm chí, rất nhiều trang tin lớn cũng bị chủ đề này thu hút và khiến làng game quốc tế bàn tán xôn xao.

Trên thực tế, đây chỉ là tin đồn từ một cá nhân và chưa có sự xác nhận trực tiếp của các bên liên quan. Chính vì vậy, độc giả chỉ nên tham khảo thông tin thay vì hoàn toàn tin tưởng tính chính xác của vấn đề này.

Dù vậy, không thể phủ nhận Apple đang rất tích cực ra mắt các bom tấn AAA trên các thiết bị di động của họ. Không chỉ là một cách để chứng minh hiệu suất vượt trội, những bom tấn này cũng giúp Apple vươn lên và sở hữu các dòng điện thoại chơi game dẫn đầu thế giới.

Với những game thủ chưa biết, Baldur’s Gate 3 là một trò chơi điện tử nhập vai ra mắt năm 2023 do Larian Studios phát triển và phát hành. Baldur’s Gate 3 đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, với lời khen ngợi về lối chơi, cách kể chuyện và chất lượng sản xuất. Tựa game nhanh chóng giành được nhiều giải thưởng cao nhất ở cả năm lễ trao giải lớn: Golden Joystick Awards, The Game Awards, The D.I.C.E. Awards, The Game Developers Choice Awards, và The British Academy Games Awards.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.

Kiểm tra khả năng uốn cong của iPad Pro M4

Apple đã gây ấn tượng với thiết kế iPad Pro M4 siêu mỏng manh, tuy nhiên điều này cũng dẫn đến những lo ngại về khả năng chịu đựng của nó trong đời thực, đặc biệt là uốn cong.

Fantom công bố chi tiết về Sonic Network, hứa hẹn có airdrop

TVL của hệ sinh thái Fantom đã tăng mạnh trong tuần rồi khi nhà đầu tư đổ tiền trở lại đây nhằm chuẩn bị cho nâng cấp Sonic quan trọng sắp tới.

Wuthering Waves gặp sự cố bất chợt trước giờ G, fan lo lắng thực sự

Rất nhiều game thủ đã tỏ ra lo lắng trước sự ra đi đột ngột của Wuthering Waves.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU