Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Galaxy S25 Ultra không dùng công nghệ pin chồng chập và sạc nhanh

-

Samsung được cho là vẫn sẽ giữ lại pin 5.000 mAh và tốc độ sạc nhanh 45W của Galaxy S24 Ultra để áp dụng cho bản kế nhiệm Galaxy S25 Ultra ra mắt vào đầu năm sau.

Trên thực tế, pin 5.000 mah và tốc độ sạc nhanh 45W đã là một phần trong thông số kỹ thuật của dòng Ultra kể từ khi Galaxy S21 Ultra được ra mắt vào năm 2021. Các tin đồn cho rằng Samsung sẽ giới thiệu công nghệ pin xếp chồng với công suất cao hơn và sạc nhanh hơn 65W cho Galaxy S25 Ultra.

Mặc dù vậy, điều này được cho là đã không xảy ra nữa do những nỗ lực của công ty Hàn Quốc nhằm hạn chế chi phí cho chiếc điện thoại hàng đầu trong tương lai. Thay vào đó, Samsung có thể theo đuổi mục tiêu áp dụng các công nghệ này với Galaxy S26 Ultra vào năm 2026.

Đây không phải là biện pháp tiết kiệm chi phí đầu tiên và có lẽ không phải là cuối cùng mà Samsung đưa ra cho các mẫu điện thoại cao cấp của họ. Mới đây, công ty được cho là đang xem xét ra mắt Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6 ở cả hai biến thể Exynos và Snapdragon. Việc sử dụng chip Exynos nội bộ ở một số khu vực cho phép công ty giảm chi phí mua linh kiện, vốn tăng lên do USD tăng mạnh.

Điều tương tự cũng sẽ được công ty áp dụng cho dòng Galaxy S25 ra mắt vào đầu năm sau, mặc dù không rõ công ty sẽ áp dụng chiến lược “chip kép” cho toàn bộ dòng sản phẩm hay chỉ một phần. Vẫn còn nhiều khía cạnh thiết kế khác nhau của Galaxy S25 Ultra mà Samsung có thể thay đổi trong tương lai.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU