Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024

Tưởng bị bỏ rơi, Star Wars: Hunters bất ngờ đội mồ sống dậy

-

Nhiều game thủ còn tưởng tựa game này đã đi vào “dĩ vãng”.

Tựa game được nhắc tới ở đây chính là Star Wars: Hunters – một sản phẩm đầy hứa hẹn của nhà phát triển nổi tiếng Zynga. Theo đó, Star Wars: Hunters lần đầu được Zynga giới thiệu vào tháng 2/2021. Ban đầu, Zynga và Disney đã đăng ký để phát triển một trò chơi cho thiết bị di động vào năm 2018 và Star Wars: Hunters chính là ứng viên tiềm năng cho kế hoạch này.

Khi đó, trò chơi được nhắm tới ra mắt trên Nintendo Switch và mở rộng ra cả hai hệ điều hành iOS và Android. Tuy nhiên, sau màn giới thiệu gây chú ý thì Star Wars: Hunters bỗng trở nên “bặt vô âm tín” kể từ tháng 2/2022. Rất ít thông tin về trò chơi này xuất hiện trong hơn 2 năm vừa qua và thậm chí, nhiều game thủ còn quên mất Star Wars: Hunters có tồn tại trên thị trường game đầy biến động.

Tuy nhiên mới đây, Zynga bất ngờ “đánh động” lại dự án này và thông báo sẽ ra mắt Star Wars: Hunters vào ngày 4/6 sắp tới. Tựa game sẽ được phát hành toàn cầu và các game thủ đã có thể đăng ký trước trên Appstore và CH Play. Có thể coi đây là nước đi vô cùng đáng mừng, giúp dòng game Star War trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian dài ảm đạm.

Được biết, Star Wars: Hunters lấy bối cảnh diễn ra sau phần phim Return of the Jedi và trước The Force Awakens. Đây là một tựa game hành động nhập vai có cơ chế chiến đấu cực kỳ đã mắt và lôi cuốn.

Người chơi sẽ được hóa thân thành các nhân vật quen thuộc trong Star War, chiến đấu ở các địa điểm nổi tiếng và sử dụng hàng tá kỹ năng thú vị không trùng lặp. Game có hai chế độ đấu trường và thi đấu đối kháng giữa các người chơi với nhau, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn giải trí đáng giá trong mùa hè năm nay.

Không biết trong hơn 2 năm qua, Zynga đã thực sự “quên” hay có những cải tiến đáng chú ý đối với Star Wars: Hunters. Dù sao, đây vẫn là một sản phẩm thú vị, có sẵn để người chơi Việt Nam trải nghiệm và hoàn toàn không mất phí.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Vì sao đĩa mềm mãi không chết?

Đã gần 14 năm kể từ khi chiếc đĩa mềm mới cuối cùng được Sony sản xuất. Đó là một khoảng thời gian dài cho một tiêu chuẩn công nghệ, vốn liên tục đổi mới.

Đã có thể chiến PS1 trên iPhone

Việc trải nghiệm lại các trò chơi PS1 sẽ dễ dàng hơn ngay trên iPhone với trình giả lập Gamma.

Dự án quét lòng bàn tay được định giá 1 tỷ USD sau vòng Seed

Với định giá lên đến 1 tỷ USD sau vòng huy động vốn 30 triệu đô la, Humanity Protocol đã trở thành "kỳ lân" chỉ sau chưa đầy một năm thành lập.

Muộn còn hơn không, Red Dead Redemption sắp có bản PC sau 14 năm

Cộng đồng game thủ PC yêu thích tựa game cao bồi Red Dead Redemption sắp đón một tin tức đáng mừng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU