Thứ Ba, 21 Tháng Năm, 2024

SteamWorld Heist II ấn định lịch phát hành sau thời gian dài

-

Nếu bạn từng bị thu hút bởi lối chơi kỳ lạ và phong cách nghệ thuật không đụng hàng của SteamWorld Heist, thì chắc khó có thể bỏ qua phần 2 của trò chơi này.

SteamWorld Heist II vừa mới được nhà phát hành Thunderful Games và nhà phát triển Image & Form Games công bố. Game sẽ sớm có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam) vào ngày 08 tháng 08 năm 2024.

Tiếp chân trải nghiệm nhập vai theo lượt thú vị từ người tiền nhiệm, phần 2 – SteamWorld Heist II mang đến một cuộc phiêu lưu mới. Trong đó bạn sẽ được xông pha và môi trường biển cả mở rộng và cực kỳ vui nhộn.

Một cuộc khủng hoảng nước đang diễn ra trên khắp thế giới. Nước, vốn là một trong những nguồn tài nguyên quý giá không thể thiếu của con người, đột nhiên giờ lại trở nên quá sức nguy hiểm. Không biết vì nguyên do gì, toàn bộ nước trên bề mặt Trái Đất đã bị biến đổi. Nó có thể ăn mòn mọi thứ bằng kim loại. 

Để giải quyết nhanh chóng cơn khủng hoảng đen tối này, Thuyền trưởng Leeway cùng thủy thủ đoàn Steambots của mình được phái đi làm nhiệm vụ đặc biệt: tìm ra nguyên nhân và chặn đứng mối đe dọa bí ẩn đang lan tràn trên The Great Sea.

Chuyến thám hiểm bắt đầu, cũng là khi bạn khám phá những chân trời rộng lớn, ra khơi và tìm ra cách giải quyết bí ẩn về đợt khủng hoảng nước chết người này. Toàn bộ thế giới trong SteamWorld Heist II được vẽ tay hoàn toàn, chứa nhiều trận chiến theo lượt căng thẳng. 

Đạn được bắn ra, nhìn hoạt hình vậy thôi, nhưng lại có độ chính xác chết người. Còn dàn nhân vật thì hài khỏi nói. Câu chuyện lại độc đáo, đề tài hiếm có. Tất cả đồng loạt tạo nên một tựa game nhập vai chiến thuật tuyệt vời, hòa trò vũ trụ âm nhạc kịch tính nghẹt thở.

SteamWorld Heist II sở hữu những con số ấn tượng, minh chứng cho một cuộc phiêu lưu dài rộng, khó lường và đậm tinh thần chiến lược. Cụ thể, game có một hệ thống công việc phong phú, vô số khả năng tùy chỉnh phi hành đoàn. Song song đó là hơn 150 loại khẩu súng, vật phẩm, thiết bị tàu thủy.

Với hơn 35 giờ chơi SteamWorld Heist II, hàng loạt các nhân vật cá tính cùng môi trường thủ công tỉ mỉ kèm nhạc nền hấp dẫn, bạn sẽ có ngay một trải nghiệm nhập vai chiến đấu theo lượt ấn tượng, khó quên.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Clan War 2024 Mùa 2 mở đăng ký – Mùa tranh đấu mới cho ước mơ chuyên nghiệp

Cánh cổng cơ hội bước vào eSports chuyên nghiệp của cộng đồng game thủ Đột Kích lại mở lần nữa với Clan War 2024 Mùa 2 bắt đầu từ ngày 20/5.

Aevo tiến hành airdrop cho các dự án đối tác

Nền tảng giao dịch phái sinh Aevo vừa công bố một đợt airdrop mới, nhưng không phải tưởng thưởng bằng token AEVO.

Game robot phiêu lưu ký Akimbot được công bố

AKIMBOT là game đi cảnh phiêu lưu hành động ROBOT tốc độ cao đề tài khoa học viễn tưởng, được lồng ghép nhiều câu chuyện nhỏ và vô số pha hài hước phong cách Mỹ.

Genesis có kế hoạch hoàn trả 3 tỷ USD tài sản tiền ảo

Genesis sẽ hoàn trả khoảng 77% giá trị tài sản cho khách hàng, tương đương với 3 tỷ USD, sau sự chấp thuận của tòa án.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU