Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

SteamWorld Heist II tung tiếp trailer gameplay mở rộng

-

Tiếp thêm thông tin cho người hâm mộ trước thềm ra mắt, vừa qua, nhà phát hành Thunderful Games và nhà phát triển Image & Form Games đã công bố đoạn gameplay trailer dài tới 13 phút cho tựa game nhập vai theo lượt SteamWorld Heist II.

Chắc các bạn vẫn còn nhớ, trong một bài tin trước, chúng ta đã biết sơ sơ về SteamWorld Heist II. Câu chuyện trong phần tiếp theo này xoay quanh bối cảnh không ổn định, thậm chí có thể nói là khủng hoảng nghiêm trọng, có liên quan đến nguồn nước. Nước giờ không còn là một tài nguyên thân thiện, tối cần thiết của con người nữa mà đã trở nên nguy hiểm. Vì một lý do nào đó, tất cả nguồn nước đã bị biến đổi, có thể gây ăn mòn kim loại và các loại máy móc. 

Người chơi sẽ vào vai Thuyền trưởng Leeway, cùng đội Steambots ragtag của mình bắt đầu hành trình khám phá mối đe dọa bí ẩn đáng lo ngại trên. Vậy là một chuyến phiêu lưu hài hước, ly kỳ trên biển được khởi động.

Kh khám phá nhiều chân trời rộng lớn, trên dưới mặt biển, bạn sẽ đụng độ nhiều thứ, giải mã được nhiều bí ẩn có liên quan đến cuộc khủng hoảng nước chết người đang diễn ra. Một thế giới thủ công chi tiết với các trận chiến theo lượt căng thẳng dần hiện ra trước mắt, dẫn bạn đến cuộc chiến cuối cùng. Ngoài ra còn phải kể đến độ chính xác chết người trong hệ thống chiến đấu của SteamWorld Heist II, dàn nhân vật tếu táo vui nhộn, cùng câu chuyện độc đáo cho bạn thể hiện hết mình tài năng chiến lược của mình. 

Từng màn đụng độ của người chơi trong SteamWorld Heist II đều đầy sức nóng, đậm tính chiến lược. Trong đó độ chính xác và thời điểm ra tay là 2 yếu tố then chốt tạo nên thành công.

Trước tiên, ta cần nhắm vào mục tiêu, để tung ra những phát đạn có độ chính xác chết người. Thêm vào đó, cần thận trọng với từng bước di chuyển. Mỗi bước đi của bạn đều quan trọng và có giá trị vì chúng quyết định suy nghĩ chiến lược trong mỗi trận chiến. 

Cũng cần dành một ít thời gian quan sát môi trường xung quanh. Vì nếu có thể tận dụng môi trường để làm lợi thế cho mình, kết hợp với khả năng bắn súng chuẩn xác và cẩn trọng trong từng bước di chuyển, cơ hội đánh bại kẻ thù của bạn sẽ rất cao.

Đừng quên kết hợp sức mạnh tập thể của thủy thủ đoàn. Mỗi người với tố chất, khả năng riêng sẽ được bạn trang bị cho các loại vũ khí khác nhau. Tiếp tục tùy chỉnh khả năng và trang bị của từng người. Đồng thời dùng hệ thống công việc phong phú có sẵn trong game. Kết hợp các hoạt động này, bạn có thể phát huy triệt để sức mạnh đoàn kết của tập thể, từ đó, cản trở kẻ thù, giải phóng mọi tiềm năng và đẩy nhanh chiến thắng.

Việc bạn và người của mình quyết định ra khơi, khám phá đại dương xanh bao la, đã kích động phe phái chống đối. Từ đây chúng liên tục tung ra nhiều thứ nguy hiểm, cài cắm các bí ẩn chờ bạn xuất kích. Mọi trận chiến hải quân thời gian thực trong SteamWorld Heist II tuy hướng tới mục tiêu chung là tiêu diệt kẻ thù, giải mã bí ẩn về nguồn nước, tuy nhiên cách thức và mục tiêu con lại khá khác nhau. 

Bạn có khi sẽ phải đột kích căn cứ kẻ thù, có khi cần thu thập chiến lợi phẩm có giá trị để củng cố sức mạnh cho thủy thủ đoàn. Khi khác là phòng thủ chống lại một cuộc đột kích bất ngờ từ kẻ ác. Hãy chuẩn bị hết trong đầu mọi kịch bản để không bỡ ngỡ khi trận chiến bắt đầu. 

Sau các thắng lợi, hãy cho bản thân và người của mình chút thời gian nghỉ ngơi, thưởng thức đồ ăn đồ uống ngon lành tại những quán bar nổi tiếng trong vùng. Sau đó thì thêm thời gian để thư giãn, nâng cấp trang bị cho thủy thủ đoàn. Đây cũng là lúc bạn có thể tạo dựng nên các liên minh mới với các bot. 

SteamWorld Heist II dự kiến ​​ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam) vào ngày 08 tháng 08 năm 2024. Mời các bạn đón chơi tựa game hành động theo lượt có câu chuyện hấp dẫn này nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU