Thứ Sáu, 10 Tháng Năm, 2024

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

-

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.

Khép lại đấu trường quốc nội CFVL, eSports Đột Kích Việt Nam sẽ nối tiếp với cuộc hành quân chinh chiến trên sàn đấu quốc tế tại giải đấu CFS APAC SERIES 2024 Spring. Quay trở lại với nhiều điều thú vị và mới mẻ cho năm 2024, CFS APAC SERIES 2024 Spring sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 24/04 và có hành trình thi đấu kéo dài đến 28/04.

Vòng bảng sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 24/04 đến 27/04 với thể thức thi đấu BO3 giữa các đội tham gia. Cuối cùng, 4 đội tuyển mạnh nhất sẽ cùng tụ họp tại Vòng Play-off vào ngày 28/04 để tìm ra nhà vô địch, và cũng chính là đội tuyển sẽ ra về với phần thưởng lớn nhất trị giá đến 40.000 USD. Với mức tổng tiền thưởng của đợt này được tăng lên đến 100.000 USD, CFS APAC SERIES 2024 Spring hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận đấu nảy lửa và kịch tính giữa các đấu thủ.

CFS APAC SERIES 2024 Spring sẽ khởi động với 6 đội tuyển xuất sắc đến từ 3 khu vực Philippines, Việt Nam và Trung Quốc. Carahouse Esports (Top 1 CFVL 2024 Mùa 1) và Ranking Esports (Top 2 CFVL 2024 Mùa 1) là 2 đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu này. Khu vực Trung Quốc sẽ cử 2 đại diện là KINGZERO-Esports (Top 3 CFPL S23) và Qing Jiu Club (Top 4 CFPL S23). Khu vực Philippines sẽ có sự góp mặt của hai đội tuyển mạnh mẽ Pacific Macta và SGJ REBORN.

Thiếu vắng 2 “quái thú” ALL GAMERS và Baisha Gaming trong giải lần này, cả Carahouse Esports lẫn Ranking Esports của Việt Nam đều được đánh giá cao với nhiều triển vọng sẽ là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch CFS APAC SERIES 2024 Spring năm nay. Trên lý thuyết thì trong các trận đụng độ gần đây, ALL GAMERS và Baisha Gaming là 2 đội hiếm hoi có thể cản trở các ứng viên kỳ cựu từ Việt Nam chạm tay vào chức vô địch. Giờ đây họ không có mặt thì đây chính là cơ hội rất lớn dành cho Carahouse Esports và Ranking Esports.

Tuy nhiên, eSports luôn chứa đựng yếu tố bất ngờ và sự biến động về tiềm lực, phong độ của mỗi đội nên mọi tính toán đều có thể không chính xác khi vào thực chiến. Vẫn có một vài đối thủ khác mà chúng ta cũng cần phải dè chừng chính là KINGZERO-Esports và Qing Jiu Club của khu vực Trung Quốc. Hai đội này xếp ngay sau ALL GAMERS và Baisha Gaming nghĩa là về mặt lý thuyết họ ít nhất cũng ngang tầm hai đại diện của Việt Nam về năng lực chiến đấu.

Ngoài những trận chiến hứa hẹn nhiều bất ngờ sắp tới, người hâm mộ và người chơi Đột Kích cũng có thể mong đợi các sự kiện hấp dẫn đồng hành cùng sức nóng của giải đấu Quốc tế CFS APAC SERIES 2024 MÙA XUÂN như dự đoán tỉ số trận đấu hàng ngày tại fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm. Giải đấu sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng chính thức của Đột Kích Việt Nam gồm Youtube, Facebook, Nimo, Tiktok và Website.

Các thông tin mới nhất về giải đấu Quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring sẽ tiếp tục được cập nhật tại:

⦁ Fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc
⦁ Fanpage Đột Kích TV: https://www.facebook.com/dotkichesports/

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Hyperchain Sophon mở bán node thu được 60 triệu USD

200.000 node Sophon, modular blockchain dựa trên công nghệ hyperchain của zkSync, đã chính thức có chủ.

Chưa đầy 24 giờ, Hades II đã lập kỷ lục về lượng người chơi

Tựa game này đã được các game thủ chờ đợi rất lâu.

Apple nhanh trí loại bỏ củ sạc bán kèm iPad với lý do bảo vệ môi trường

Việc Apple ngừng bán kèm củ sạc với iPad mới là để giảm thiểu rác thải điện tử hay đỡ tốn chi phí?

Injective lên kế hoạch làm layer-3 trên Arbitrum

Giao thức layer-3 "inEVM" của Injective sẽ được xây dựng dựa trên bộ công cụ Orbit của Arbitrum.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU