Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

[CKTG 2022] Faker: “Chúng tôi tự tin có thể đánh bại tất cả”

-

Với phong độ hiện tại của toàn đội T1, Quỷ vương Faker tự tin trả lời phỏng vấn sau trận đấu với RNG rằng có thể đánh bại tất cả.

Sau chiến thắng áp đảo 3-0 trước “kỳ phùng địch thủ” Royal Never Give Up, đường giữa huyền thoại Lee “Faker” Sang Hyeok cho biết anh tự tin rằng T1 có thể đánh bại mọi đối thủ với phong độ hiện tại.

Chúc mừng các bạn với chiến thắng. Trận đấu này giống như cuộc “tái đấu” chung kết MSI 2022, nhưng mọi thứ đã khác biệt hoàn toàn. Cách triển khai trận đấu của T1 hiện nay so với thời điểm đó đã có gì khác biệt?

Faker: Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều về mặt cấm chọn, cách thức vận hành trận đấu cũng như sự phối hợp giữa cả đội.

Cả Faker và Zeus đều đang đạt được sự tự tin cao độ

Các bạn đã mang tới màn lội ngược dòng ngoạn mục trong ván 2. Mọi người đã làm điều đó như thế nào?

Zeus: Kể từ MSI 2022, tôi đã biết rằng Wei rất xuất sắc trong việc tạo ảnh hưởng lên đường trên, nên tôi luôn cố gắng hết sức để không phải nằm xuống. Tuy nhiên, Breathe làm rất tốt việc trao đổi ở đường, và kết quả là tôi liên tục bị hạ gục. Lúc đó, tôi gần như đánh mất hoàn toàn tinh thần, nhưng nhờ có tiếng khán giả cổ vũ rất lớn mà tôi mới có thể tiếp tục cố gắng và thi đấu. 

Zeus, việc thi đấu ở sân khấu quốc tế cùng với người có nhiều kinh nghiệm như Faker đã giúp đỡ bạn như thế nào?

Zeus: (Cười) Thì… Anh ấy tỏa ra nguồn năng lượng khiến mọi người xung quanh vô cùng tin tưởng.

Ở chiều ngược lại, Faker, việc có tuyển thủ trẻ thi đấu bên cạnh giúp bạn như thế nào?

Faker: Mỗi người đều có phong cách chơi độc đáo và nổi bật. Tôi nghĩ đó là điểm mạnh rất lớn của đội. Về cá nhân Zeus, thì cậu ấy là tân binh nhưng không chơi giống vị thế đó chút nào. 

(Hỏi Faker) T1 và RNG là kỳ phùng địch thủ kể từ năm 2013, và bạn đã luôn có mặt trong những lần đối đầu trước đó trong lịch sử. Đâu là điểm khác biệt lớn nhất dưới tư cách là tuyển thủ thi đấu từ đó tới nay?

Faker: Mọi thứ đều thay đổi. Không chỉ những tuyển thủ thi đấu khi đó đã thay đổi, mà chính tôi cũng đã khác đi rõ rệt kể từ 2013 tới nay.

Faker và T1 chưa từng không vượt qua Tứ kết khi được đi Chung Kết Thế Giới

(Hỏi Zeus) Đối thủ tiếp theo của bạn là JD Gaming. Nhiều người đang đưa ra dự đoán về cuộc đối đầu giữa bạn và 369. Bạn nghĩ thế nào về trận đấu sắp tới?

Zeus: Bộ đôi rừng – đường trên của họ rất mạnh. 369 chơi rất tốt các vị tướng đấu sĩ và ngay cả các chất tướng khác như Gragas nữa. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu này.  

(Hỏi Faker) Bạn từng thi đấu trong thời kỳ LCK hoàn toàn thống lĩnh đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, LPL dần có được nhiều thành tích nổi bật trong những năm gần đây. Bạn đánh giá thế nào về cuộc đối đầu giữa LCK và LPL năm nay?

Faker: Tôi không quá chú trọng vào cuộc đối đầu giữa các khu vực. Tôi nghĩ chúng ta phải nhìn vào cá nhân từng đội. Và dựa trên phong độ hiện tại, tôi tin rằng chúng tôi có thể đánh bại tất cả các đội “ngáng đường” T1 vô địch năm nay. 

Xin cảm ơn hai bạn!

Trận Bán kết giữa T1 và JDG sẽ diễn ra sau đây 1 tuần nữa vào 4h sáng ngày 30/10. Trước đó, hai trận đấu còn lại của Tứ kết trong khuôn khổ CKTG 2022 sẽ diễn ra vào 4h sáng lần lượt các ngày 23/10 và 24/10.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU