Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

3 điểm nhấn quan trọng giúp T1 ‘toàn diệt’ RNG ở Tứ kết của CKTG 2022

-

Chiến thắng 3-0 chóng vánh của T1 trước nhà đương kim vô địch MSI 2022 cho thấy một T1 mạnh mẽ đã sẵn sàng trở lại để đối đầu với JDG tại bán kết của Chung kết Thế giới 2022.

Rạng sáng nay, trận Tứ kết thứ hai trong khuôn khổ của CKTG 2022 đã chính thức diễn ra. Á quân LCK và cũng là Á quân MSI 2022 đã không mất quá nhiều thời gian để giành thắng lợi 3-0 trước RNG. 

Chiến thắng quan trọng này như một liều thuốc kích thích tinh thần để T1 có một sự tự tin nhất định trước cuộc tiếp đón JDG tại Bán kết sắp tới. Nhưng trước khi đến với trận đấu đó, cùng nhìn lại 3 điểm nhấn quan trọng đã giúp đoàn quân của HLV Bengi hủy diệt đối thủ RNG, cũng là đương kim vô địch MSI 2022.

Không còn bóng dáng của đội LCK

T1 đã ban/pick một đội hình và đánh rất máu lửa, không còn bóng dáng của một đội LCK

LCK trước giờ vẫn bị chê cười là lối đánh nuôi rùa chậm chạp và bị khắc chế bởi LPL. Tuy nhiên, T1 đã chọn một lối đánh ngược lại với tốc độ được đẩy nhanh cùng những pha gank liên tục xuyên suốt cả ba ván. 

Để hiện thực hóa điều đó, lối ban/pick an toàn của LCK cũng bị Bengi bỏ luôn với những lựa chọn toàn carry trong hai ván đầu. Lối đánh nhanh, mạnh, mạo hiểm đã được đền đáp xứng đáng khi T1 dù luôn bị dẫn trước và bị gank trước nhưng đã trở lại mạnh mẽ trong cả hai vấn đấu và dứt điểm đối thủ ở thời khắc then chốt nhất.

Zeus vẫn biết cách chơi game

Zeus bị chăm sóc rất kỹ nhưng vẫn biết cách chơi game

Với cái mác người đi đường trên số 1 LCK và được quan tâm rất nhiều ngay từ vòng bảng, Zeus đã liên tục bị hỏi thăm trong suốt cả ba ván đấu. Và mặc dù số mạng hạ gục là con số âm trong cả hai ván đầu, ngôi sao đường trên của T1 vẫn biết cách để tác động lên ván đấu dù ít dù nhiều.

Điều này là trái ngược với mùa hè, khi được đặt trọng trách carry và Zeus thọt, T1 dễ dàng thất bại. Nhưng T1 đã biết cách kéo lợi thế ván đấu lại về phía mình bất chấp việc Zeus có thọt đến mức nào. 

Faker lên tiếng đúng thời điểm

Quỷ vương vẫn là Quỷ vương, Faker không phải ngôi sao sáng nhất ở cả ba ván đấu, nhưng luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc hoặc làm nền cho những người đàn em tỏa sáng. Người xem hẳn sẽ nhớ mãi pha cò quay của Faker ở phút 23 trong ván đấu thứ 3. Ngôi sao đường giữa của T1 vẫn biết cách tạo điểm nhấn dù tuổi đã cao và không còn nhạy bén trong khâu đi đường.

Tất nhiên những pha thi đấu hổ báo của Faker hay Zeus đều dựa trên cơ sở nhất định là dưới tiền đề có sự hỗ trợ của đồng đội. Điều này một lần nữa thể hiện ở khả năng ban/pick rất tốt của T1 trước đối thủ.

Với chiến thắng 3-0 trước RNG, T1 đã có đủ sự tự tin để đối đầu với JDG tại Bán kết của Chung kết Thế giới diễn ra vào 4h sáng ngày 30/10 tới đây. Hãy cùng chờ đón!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU