Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Thử ngay Grid Force – Mask Of The Goddess, game nhập vai chiến lược thú vị

-

Grid Force – Mask Of The Goddess là một game nhập vai chiến lược với cơ chế chiến đấu chia thành từng ô vuông khá thú vị.

Dreamnauts Studios cùng Gravity Game Arise đã chính thức phát hành Grid Force – Mask of the Goddess trên nền tảng Steam vào 15/09 vừa qua.

Là một trong ba tựa game giành được giải tại Devcom và một trong những ứng cử viên cuối cùng cho giải Barclays UK Entrepreneur Awards, tựa game hỗ trợ đến tận bốn ngôn ngữ trong ngày ra mắt là tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung.

Đặc biệt, hãng phát triển còn muốn cập nhật thêm tiếng Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trong quãng thời gian sắp tới.

Trong game, bạn sẽ vào vai nữ anh hùng Donna, một nhà vô địch được lựa chọn bởi nữ thần Clea. Sau khi tỉnh dậy mà không có bất kỳ ký ức hay khái niệm nào về những gì đang xảy ra, cô nhanh chóng bị cuốn vào nhiệm vụ cùng với các nữ thần chiến tranh của thế giới.

Cốt truyện không phải một trong những điểm nổi bật của trò chơi, phần trình bày dẫn dắt đôi khi khá dài dòng, dẫn đến việc bạn vô tình bỏ qua một số chi tiết về những thảm họa diệt vong trái đất. Tuy nhiên, phần hình ảnh bắt mắt và những đoạn phim cắt cảnh theo phong cách truyện tranh (comic) giúp người chơi dễ dàng thưởng thức câu chuyện hơn.

Bên cạnh lối dẫn chuyện, Grid Force còn gặp một số vấn đề về kỹ thuật, như âm thanh hoặc phần hình (video) thỉnh thoảng trục trặc. Người chơi cũng gặp phải một số khoảnh khắc khó khăn khi cố gắng tăng cấp cho nhân vật. Bạn sẽ cần chơi lại các cấp độ để có được con dấu mong muốn.

Điểm thú vị của trò chơi nằm ở gameplay. Cơ chế chiến đấu của game giống các game bắn ruồi shoot ’em up nhưng lại được cải tiến theo hướng chiến lược (tactics). Người chơi cũng như đối thủ sẽ phải di chuyển giữa các ô vuông để vừa né tránh đạn vừa tấn công tiêu diệt đối thủ.

Thoạt đầu, bạn có thể hơi choáng ngợp với nhịp độ điên cuồng của trò chơi, tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng thấy mình vượt qua cuộc tấn công của kẻ thù, điều khiển thành thạo và tung ra những cú đánh vừa chính xác nhưng cũng không kém phần phong cách. Các trận đánh trùm thể hiện yếu tố hành động ở mức cao nhất và là thách thức nhất định, mỗi chiến thắng sẽ đem đến cho người chơi một chiếc mặt nạ với các đòn tấn công có khả năng thay đổi cục diện trò chơi.

Bỏ qua một số lỗi nhỏ, Grid Force – Mask Of The Goddess mang đến một trải nghiệm khá thú vị với nhiều pha hành động tuyệt vời và cơ chế nhập vai hấp dẫn. Những yếu tố đa văn hóa tạo nên một thế giới độc đáo, dàn nhân vật phong phú và đầy màu sắc.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU