Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Mortal Kombat: Onslaught được công bố, ra mắt năm 2023 trên Android và iOS

-

Mortal Kombat: Onslaught là phiên bản dành cho di động tiếp theo của dòng game đối kháng lừng danh Mortal Kombat, tiếp sau thành công của Mortal Kombat Mobile ra mắt hồi năm 2015.

Warner Bros. Games mới đây đã chính thức công bố Mortal Kombat: Onslaught, một game nhập vai thu thập thẻ bài dành cho thiết bị di động ra mắt toàn cầu vào năm 2023.

Mortal Kombat: Onslaught sẽ được đồng phát triển và phát hành bởi NetherRealm Studios – đây cũng chính là những người đã đồng sáng tạo nên thương hiệu Mortal Kombat. Như vậy, trò chơi Mortal Kombat di động này sẽ sở hữu bản quyền “chính chủ” và kế thừa phần lớn những tinh hoa của dòng game tượng đài này.

Được biết, phần lớn các nhân vật xuyên suốt lịch sử Mortal Kombat đều xuất hiện trong trò chơi di động này. Người chơi sẽ tập hợp đội hình bao gồm những nhân vật nổi tiếng trong Mortal Kombat và bắt đầu hành trình ngăn chặn mối đe dọa đen tối và nguy hiểm đang tàn phá thế giới trong game.

Trước đó, tựa game Mortal Kombat Mobile kể từ khi ra mắt đã có hơn 150 triệu lượt cài đặt trên các nền tảng Android và iOS. Đây là phiên bản gần nhất của dòng game này được phát triển dành cho các thiết bị di động. Để kỷ niệm 30 năm Mortal Kombat ra đời, phiên bản đặc biệt Mortal Kombat: Onslaught sẽ giống như một cột mốc quan trọng trong toàn bộ dòng game.

Ed Boon – Giám đốc sáng tạo của NetherRealm Studios cho biết họ đang đẩy mạnh sự phát triển của Mortal Kombat để cho phép người chơi trải nghiệm dòng game này theo những cách mới, trong khi vẫn giữ được bản chất cốt lõi đã tạo nên giá trị của thương hiệu này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU