Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Wemix Wallet đổi tên thành Play Wallet và những điều cần biết

-

Trong quá trình lên mainnet bản 3.0, Wemix đã chính thức đổi tên ví tiền ảo của mình thành Play Wallet kể từ ngày 14/10.

Với việc phát hành Wemix3.0, nhà phát hành Wemix đã chính thức thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ ngày 14/10. Theo đó, các ví Wemix Wallet với logo chữ W nền xanh lục nay đã được đổi thành Play Wallet với logo chữ P nền màu hồng. Ngoài ra, đồng WEMIX cũng được đổi tên thành WEMIX Classic để dễ nhận biết.

Thay đổi này cùng với một vài thay đổi bên trong ví nhằm tạo ra bộ nhận diện thương hiệu rõ ràng hơn. Bởi lẽ trước kia người dùng dễ bị nhầm lẫn giữa tên gọi nhà phát hành, ví và đồng tiền chung.

Với thay đổi mới này, Wemix sẽ được giữ như tên gọi của nhà phát hành, Play Wallet là tên gọi của ví còn các đồng WEMIX Classic hay WEMIX Credits là token của nhà phát hành này.

Cùng với các thay đổi trên app, cổng game của nhà phát hành Wemix cũng thay đổi màu sắc từ xanh lục sang hồng. Một số tính năng mới cũng sắp được đưa vào như Swap, Auction. Các tính năng hiện có gồm mua bán giao dịch đồng in-app, NFT, staking tuy nhiên vẫn yêu cầu người dùng cài đặt app và quét mã QR-Code trên máy tính để đăng nhập.

Người dùng có thể cập nhật phiên bản mới trên AndroidiOS.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU