Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Chiến ngay Dekaron G, game NFT giống MU Online vừa mở cửa

-

Dekaron G là một game NFT miễn phí để chơi vừa mở cửa hạn chế vào 18/10 vừa qua với gameplay cực giống MU Online và có thể chơi trên cả PC, Android lẫn iOS.

Sau một thời gian ngắn hé lộ, Dekaron G đã chính thức phát hành hạn chế ở một số quốc gia vào hôm 18/10 vừa qua. Đây là bước chuẩn bị cho phiên bản toàn cầu sẽ phát hành vào 25/10 tới đây.

Trong Dekaron G, người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật phiêu lưu trong thế giới của Bologna, Vùng đất bất tử, một nơi huyền bí chứa đầy ma thuật. Điều đặc biệt là người chơi sẽ được chọn một trong bốn kiểu vũ khí là Kiếm, Roi, Cung và Trượng rồi từ đó mới chọn lớp nhân vật với mỗi vũ khí có 3 lớp nhân vật có thể chuyển đổi qua lại.

Thực chất, Dekaron G chỉ là phiên bản blockchain hóa của Dekaron M đã được phát hành ở Hàn Quốc vào năm ngoái. Dekaron M là phiên bản di động của MMORPG nổi tiếng Dekaron ra mắt từ năm 2004. Vì vậy, dễ hiểu tại sao series Dekaron có màu sắc và mang hơi hướng nặng tựa game huyền thoại MU Online.

Đến với Dekaron G, ngoài các thao tác cày cuốc như phiên bản gốc, người chơi có thể tham gia các hoạt động in-game để kiếm Nunvice Crystals. Lấy được tinh thể này, game thủ có thể đổi thành đồng INCAR theo một tỷ lệ nhất định do nhà phát hành quy định.

INCAR có thể được đổi trên WEMIX Wallet thành WEMIX Credits theo một tỷ giá nhất định. Hiện tại, 1 INCAR bằng với 0,4 WEMix Credits nhưng tỷ giá đang thay đổi rất nhanh do lượng người chơi hiện đạt khoảng hơn 33.0000 CCU (người chơi cùng thời điểm). Theo sách trắng, tổng cung của đồng INCAR là 1.000.000.000 (1 tỷ).

Nếu muốn thử vận may, bạn có thể đổi sang IP Bắc Mỹ rồi tải game trên trang chủ. Game hiện hỗ trợ các phiên bản Android, iOS và launcher bản PC. Chờ đợi hướng dẫn chơi và mẹo earn từ MXH GameN.vn trong thời gian sớm nhất nhé!

Trang chủ: https://www.dekaronglobal.com/eng/

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU