Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

CKGT 2022: Phát hiện lỗi nghiêm trọng giúp GAM thắng TES

-

Chiến thắng đầy cảm xúc của GAM trước TES trong khuôn khổ vòng bảng CKTG 2022 đang bị che phủ bởi một lỗi nghiêm trọng vừa bị phát hiện ra.

Trong khuôn khổ vòng bảng CKTG 2022, trận thắng của GAM trước TES đã tạo ra một cơn địa chấn. Đây cũng là một trận đấu để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ Việt Nam khi Levi để hụt trừng phạt Rồng ngàn tuổi khiến lợi thế rơi vào tay TES.

Và chỉ một pha đẩy thẳng của TES, chiến thắng đã ở rất gần đại diện số 2 khu vực LPL. Tuy nhiên, các thành viên của GAM đã kịp hồi sinh và Levi với chiêu cuối ‘Khúc cầu hồn’ gây sát thương diện rộng đã góp phần tiễn các đối thủ lên bảng, qua đó giúp GAM có thể lật ngược tình thế và giành thắng lợi.

Chiến thắng của GAM còn tạo ra một bước ngoặt quan trọng khi biến TES trở thành đội LPL đầu tiên và duy nhất bị loại ngay từ vòng bảng của Chung kết Thế giới năm nay.

@gamen.vn bug nghiêm trọng #leagueoflegends #leagueoflegendsriotgames #lmht #lienminhhuyenthoai ♬ original sound – GameN

Tình huống bước ngoặt của ván đấu khi Lucian bị burst sát thương đến chết

Sau trận thua đó, các fan Trung Quốc đã xem đi xem lại video và lật lại tình huống giao tranh cuối. Các bằng chứng sau đó được test lại độc lập bởi chuyên gia săn bug Vandiril đã đi đến kết luận: Bug đã khiến TES bị loại và GAM giành thắng lợi.

Cụ thể, ở khoảnh khắc cuối cùng khi ‘Khúc cầu hồn’ của Karthus trong tay GAM Levi vang lên gây 999 sát thương phép, Nami của TES Mark có 96 điểm kháng phép nhận 930 sát thương còn Lucian trong tay TES JackyLove có 100 điểm kháng phép nhận 924 sát thương.

Máu của Lucian và Nami sau khi nhận chiêu cuối từ Karthus

Vấn đề là JackyLove đã lên Chùy gai Malmortius và chùy gai phải tạo sát thương phép chặn ulti của Karthus. Tuy nhiên, Chùy gai đã không được bật lên khiến JackyLove còn rất ít máu và bị kết liễu bởi GAM Bie ngay sau đó.

Lỗi này đang được cộng đồng Trung Quốc chia sẻ rất mạnh và họ đang yêu cầu Riot tổ chức lại trận đấu đó. Tuy nhiên, ai cũng biết đây là một kỳ CKTG ngập tràn lỗi và nếu phải tổ chức lại, gần như mọi trận đấu đều có thể remake bởi vô số các tình huống bug ảnh hưởng tới game đấu mà người xem lẫn tuyển thủ đều vô tình bỏ qua.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU