Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

CKTG 2022: T1 vào nhánh khó, Gen.G dễ thở

-

Kết quả bốc thăm bắt cặp Tứ kết và nhánh vào Chung kết đã đem lại kết quả hết sức khả quan cho Gen.G, trong khi ở nhánh còn lại T1 sẽ phải gặp khó ngay từ vòng Tứ kết.

Sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng CKTG 2022, chúng ta đã tìm ra 8 đội xuất sắc nhất sẽ thi đấu ở vòng knock-out. Các trận đấu của vòng Tứ kết diễn ra trong vòng 4 ngày, bắt đầu từ ngày 21/10/2022, với mỗi ngày diễn ra một cặp đấu Bo5 bắt đầu từ 4h sáng.

Với kết quả bốc thăm diễn ra ngay sau khi vòng bảng kết thúc, 4 cặp đấu đã được xác định là JDG vs RGE, T1 vs RNG. Ở nhánh kia, Gen.G đụng độ DK trong khi DRX gặp EDG. Kết quả này cho thấy T1 rơi vào một nhánh đấu khá khó nhằn khi phải đối đầu ngay với đại diện Trung Quốc là RNG và nhiều khả năng sẽ gặp JDG ở Bán kết.

Ở nhánh còn lại, Gen.G được cho là dễ thở khi chỉ phải đụng độ các đối thủ LCK và ở Bán kết cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua.

Tứ kết CKTG 2022 sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Tất cả các trận đấu tứ kết của CKTG 2022 Liên Minh Huyền Thoại sẽ được định đoạt bằng Bo5. Bốn đội chiến thắng ở vòng tứ kết sẽ tiếp tục đi tiếp tới vòng bán kết.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU