Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Cộng đồng LMHT lại phát hiện ra lỗi mới ở CTKG 2022

-

Sau lỗi Orianna và Gnar, CKTG 2022 lại tiếp tục bị người hâm mộ phát hiện ra một lỗi tưởng mới mà cũ.

CKTG 2022 vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới khi mang đến nhiều những diễn biến hấp dẫn. Tuy nhiên cùng với đó, một số lỗi game cũng đang hoành hành ngay tại giải đấu này khiến Riot phải đau đầu trong việc khắc phục.

Mới đây ngay trong trận đấu giữa FNC và EDG, một lỗi game nghiêm trọng đã xuất hiện khiến không chỉ tuyển thủ mà nhiều khán giả theo dõi cũng vô cùng sửng sốt. Cụ thể trong tình huống băng trụ đường dưới của FNC, bằng một cách thần kỳ nào đó, Poppy trong tay Razork đã không bị trụ bắn mặc dù gây sát thương lên người của Viper ngay bên trong tầm trụ. Tình huống nói trên đã giúp người đi rừng của FNC thoát chết trong gang tấc, đồng thời cũng tước đi điểm hạ gục mà đáng ra EDG đã được hưởng.

@gentlegirl.kr League of bug #leagueoflegends #leagueoflegendsriotgames #worlds2022 ♬ original sound – Gentle Girl
Lỗi trong trận đấu giúp Fnatic được hưởng lợi từ tình huống băng trụ

Theo một số phân tích, đây là một lỗi game đã xuất hiện từ trước với việc trụ sẽ không tấn công lên kẻ địch khi chúng gây sát thương lên tướng đồng minh ở một vị trí nhất định trong trụ. Điều này trước đó cũng đã được Vandiril phát hiện, tuy nhiên giờ đây nó lại xuất hiện trong CKTG 2022 và ảnh hưởng đến trải nghiệm của các tuyển thủ.

Trước đó không lâu Orianna cũng đã hứng chịu một lỗi game liên quan đến hoạt ảnh khiến cô nàng này bị cấm sử dụng tại CKTG 2022 cho đến khi phía Riot đưa ra những thông báo mới nhất. Có thể nói giải đấu năm nay đang chịu ảnh hưởng khá nhiều từ những lỗi game nghiêm trọng, buộc Riot phải nhanh chóng đưa ra những động thái kịp thời nhằm đảm bảo sự công bằng trong từng game đấu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU