Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

CKTG 2022: JDG thường xuyên bị T1 ‘bón hành’ trong đấu tập

-

Ngôi sao đường trên 369 đã vô tình để lộ việc đội mình thường xuyên bị T1 ‘bón hành’ trong các trận đấu tập trong khuôn khổ CKTG đang diễn ra ở Mỹ.

Chung Kết Thế Giới 2022 đang diễn ra trên đất Mỹ nên lẽ đương nhiên các đội tuyển mạnh sẽ phải đấu tập (scrim) vòng tròn với nhau để thử sức mạnh trước các trận đấu chính thức. Chỉ có điều, khán giả phổ thông sẽ không biết được đội tuyển nào đấu với đội tuyển nào và kết quả ra sao, trừ phi chính các tuyển thủ vô tình tiết lộ.

Vậy mà mới đây, trong một bài phỏng vấn sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng hôm 14/10, đường trên 369 đã thật thà thừa nhận rằng đối thủ mà anh muốn gặp nhất chính là T1. Bởi theo tuyển thủ này, nguyên nhân chính là vì trong các cuộc đấu tập, JDG của 369 thường xuyên bị T1 áp đảo hoàn toàn.

369 tiết lộ muốn gặp lại T1 vì bị ăn hành quá nhiều.

Chia sẻ này của 369 lại làm dấy lên những tranh cãi về tính xác thực khi hồi Mùa Hè cũng có tin đồn T1 ‘bón hành’ cho JDG trong các buổi đấu tập. Tuy vậy, một đoạn chat voice bị lộ ra sau đó cho thấy Gen.G chứ không phải T1 mới là đội tuyển thường xuyên scrim với JDG.

Và theo 369, trong các trận đấu tập với Gen.G, JDG thường có chiến thắng áp đảo dù Yagao đường giữa bên phía JDG bị Chovy của Gen.G đánh cho như ‘thầy đánh trò’.

Như vậy, về lý mà nói hoàn toàn có cơ sở khi JDG chọn T1 là đội để đấu tập ở CKTG 2022 bởi một đội tuyển sẽ ngừng train với một đối thủ mà thua họ quá nhiều hoặc không cố gắng hết sức trong các trận scrim.

369 từng tiết lộ kết quả đấu tập với Gen.G hồi Mùa Hè

Ở CKTG 2022, JDG chính là hạt giống số 1, đương kim vô địch của khu vực LPL. Đội tuyển này tuy rằng không được đánh giá cao vì vấn đề kinh nghiệm của các tuyển thủ nhưng JDG đã thể hiện tốt tính đến hiện tại. Nhưng chính 369 tiết lộ rằng JDG đã bị T1 hủy diệt hoàn toàn ở các trận đấu tập cũng là minh chứng cho thấy T1 có thực lực rất mạnh.

Về phần mình, T1 cũng đã vượt qua Vòng Bảng hoàn hảo khi giành vị trí nhất bảng và đặc biệt là hai trận thắng trước đương kim vô địch EDward Gaming (EDG). Dĩ nhiên, với việc đều xếp đầu bảng đấu của mình, T1 sẽ chưa có cơ hội gặp lại JDG ở vòng Tứ kết. Nhưng nếu cuộc đối đầu này xảy ra, rất có thể đây cũng sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất CKTG 2022, góp phần quyết định đội tuyển sẽ có thể giành chức vô địch giải đấu lần này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU