Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Faker tiếp tục phá kỷ lục mới ở CKTG 2022

-

“Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi” rất đúng với trường hợp của Quỷ vương Faker ở mùa giải này của CKTG.

Chưa đầy 4 ngày kể từ khi thiết lập cột mốc tuyển thủ đầu tiên đạt 100 trận đấu tại CKTG, biểu tượng của LCK Lee “Faker” Sang-hyeok tiếp tục xô đổ kỷ lục đã tồn tại trong suốt 4 năm qua của siêu xạ thủ Uzi. Cụ thể, Quỷ Vương đã chính thức đạt mốc hơn 350 điểm hạ gục xuyên suốt sự nghiệp của mình tại sân chơi này. Được biết ngôi sao của T1 đã đạt cột mốc này trong trận đấu thuộc vòng bảng với Fnatic, nơi Faker có KDA lần lượt là 6/3/1.

Faker đã góp mặt ở hầu hết các kỳ CKTG kể từ năm 2013 và chỉ vắng mặt ở sự kiện này vào các năm 2014 và 2018. Anh là một trong những tuyển thủ có sự ổn định nhất thế giới, luôn duy trì phong độ đỉnh cảo bên cạnh những người đồng đội trong màu áo T1. Thậm chí, về sau này Faker còn vươn mình trở thành đầu tàu dẫn dắt những người đồng đội trẻ trong hành trình chinh phục các danh hiệu.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Faker cũng luôn phải thay đổi lối chơi của mình sang bất cứ thứ gì chỉ để giúp đội ấy thành công. Trong những năm đầu, anh thường xuyên sử dụng nhiều tướng carry làm trọng tâm chính cho đội của mình, nhưng theo thời gian, tuyển thủ 26 tuổi này bắt đầu chọn những vị tướng có thiên hướng hỗ trợ nhiều hơn như Lissandra, Twisted Fate và Galio.

Nhưng không vì thế mà bạn có thể đánh giá thấp kẻ được mệnh danh là GOAT (Greatest Of All Time) của LMHT. Anh vẫn có thể sử dụng những vị tướng khó chơi nhưng vẫn có thể tại ra được đột biến hay đảm bảo được khả năng đóng góp vào lối chơi  của toàn đội như Ahri, Akali và LeBlanc. Kỹ năng cá nhân của Faker cũng không hề cho thấy dấu hiệu bị tác động bởi tuổi tác khi minh chứng rõ nhất là việc T1 đã lọt vào vòng playoffs với ngôi đầu tại bảng A.

T1 đánh bại EDG một cách đầy thuyết phục ở cả hai lượt đi & về, qua đó vững vàng ở vị trí nhất bảng A để vào vòng knock-out

Thành tích của Uzi cũng rất ấn tượng, vì 350 kill của anh ấy là quá lâu mặc dù đã 4 năm kể từ khi anh ấy tham dự giải đấu. Xạ thủ hàng đầu của LPL được biết đến với những màn trình diễn gánh team đáng kinh ngạc và bất chấp việc chưa từng vô địch CKTG thì anh vẫn luôn được coi là ADC vĩ đại nhất mọi thời đại với những di sản đã để lại.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU