Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Saigon Phantom vô địch Liên Quân Mobile lần thứ 3 liên tiếp

-

Ngược dòng ấn tượng trước V Gaming, Saigon Phantom đã tái lập kỷ lục mà Team Flash lập được với 5 lần vô địch, qua đó ghi tên mình vào lịch sử của giải đấu cấp độ cao nhất Liên Quân Mobile.

Bị dẫn 0-3 nhưng Saigon Phantom đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp đúng lúc để thắng ngược V Gaming 4-3 ở trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông 2022.

Kết quả này giúp “Những bóng ma Sài thành” vô địch ĐTDV lần thứ 3 liên tiếp đầy thuyết phục và là lần thứ 5 vô địch giải đấu cấp độ cao nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam, qua đó san bằng thành tích với Team Flash.

Lai Bâng có lý do để ăn mừng đầy phần khích sau chức vô địch lịch sử này.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, V Gaming tràn đầy tự tin bước vào trận chung kết nhánh tổng sau khi vùi dập Box Gaming ở trận chung kết nhánh thua với tỷ số 4-1. Nhập cuộc tự tin, V Gaming kết thúc ván 1 sau 16 phút, ván 2 và ván 3 sau 19 phút.

Thất bại chóng ván sau 3 ván đấu, Saigon Phantom như bừng tỉnh và thi đấu chặt chẽ hơn. Họ giành lại thế trận ở ván 4 sau 22 phút, tạo tiền đề tự tin để ván 5 quét sạch V Gaming sau 18 phút và ván 6 sau 17 phút.

Pha giao tranh cuối cùng khép lại trận chung kết kịch tính nhất trong lịch sử ĐTDV

Tỷ số là 3-3 nghẹt thở sau 6 ván đấu, bước vào ván 7, V Gaming đã có những lúc ở rất gần chiến thắng và đẩy đối thủ lùi sâu về phòng ngự ở phần đất nhà. Nhưng chỉ một pha tỏa sáng ở khu vực hang Caesar bạo chúa, Saigon Phantom đã lấy đi 4 mạng và cả chức vô địch đã ở rất gần túi của V Gaming.

Kết quả chung cuộc, Saigon Phantom giành thắng lợi 4-3 sau khi để dẫn trước 3-0, lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử ĐTDV. Đội tuyển này cũng đã 3 lần vô địch liên tiếp ĐTDV và đang ở rất gần cơ hội xóa bỏ kỷ lục mà Team Flash đang nắm giữ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU