Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

2K mạnh tay chi đậm cho người chơi MLB 2K10 xuất sắc

-

Dù công ty mẹ đang có những bết bát về mặt tài chính nhưng 2K Sports vẫn mạnh tay chi tới 1 triệu USD cho game thủ MLB 2K10 xuất sắc nhất.

Take-Two đã có một tháng 12 sa sút nghiêm trọng, khi hãng này đổ lỗi cho thương hiệu Major League Baseball đã có một mùa giải thiếu thành công. Tuy nhiên, thỏa thuận độc quyền với Hiệp hội cầu thủ MLB sẽ không kết thúc cho tới năm 2012, vì vậy nhà phát hành này vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào mùa giải mới, dù có phải thua lỗ tới 30 triệu đến 35 triệu USD cho liên doanh này.

Trong những nỗ lực nhằm thúc đẩy doanh số bán lẻ của tựa game mô phỏng bóng chày này, 2K Games đã công bố rằng sẽ chuyển 1 triệu USD cho người đầu tiên có cú ném hoàn hảo trong MLB 2K10. Cuộc thi này sẽ bắt đầu vào ngày 02/03 tới đây, và chỉ áp dụng cho người mua phiên bản Xbox 360 và PS3, dù game này cũng sẽ được phát hành trên PS2, PSP và PC.

Cuộc so tài sẽ bắt đầu vào lúc 12h01 ngày 02/03 và kết thúc vào lúc 23h59 ngày 01/05. Những game thủ muốn tham gia phải lựa chọn chế độ MLB Today, và chuyển đến tùy chọn “Major League Baseball 2K10 contest”. Từ đó, các game thủ phải ghi lại thành tích của mình để làm cơ sở xác nhận.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU