Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Những game bắn súng dành cho người thích ‘bắn tỉa núp lùm’

-

Nếu là một người thích dùng khẩu sniper, bạn có thể thử qua những game bắn súng tuyệt hay sau đây.

Sniper Elite 5

Nếu bạn đang thắc mắc trở thành một người linh bắn tỉa đơn độc sẽ có cảm giác như thế nào thì hãy đến với series game này.

Sniper Elite 5 đưa người chơi tới nước Pháp, hiện đang bị Đức Quốc Xã chiếm đóng. Tại đây, người chơi phát hiện ra kế hoạch bí mật của quân Đức, chiến dịch Kraken, một siêu vũ khí với sức mạnh đủ để thay đổi toàn cục diện của Thế chiến 2, và thậm chí là có thể tấn công và tiêu diệt bờ cõi của các nước Đồng Minh, bao gồm cả Mỹ.

Với khẩu súng bắn tỉa mới có tên SREM-1 (một loại súng thử nghiệm có thật), người chơi sẽ phải ngăn chặn kế hoạch này, cũng như hỗ trợ quân Pháp trong việc giải phóng đất nước của họ và giúp phe Đồng Minh có thể đổ bộ lên Normandy một cách an toàn.

Khác với đa số những tựa game hiện nay, việc bạn cần làm không phải là cầm một khẩu súng trường tấn công rồi xông lên tiêu diệt kẻ thù trong vài băng đạn. Mỗi một phát bắn trong game đều cần có sự tính toán kỹ lưỡng và tập trung cao độ. Khi một viên đạn trúng đích đẹp mắt, chế độ “Tia-X” sẽ được bật lên để hiển thị chấn thương mà bạn gây ra cho quân địch cũng như những vũ khí và phương tiện chiến đấu của chúng, tương tự như trong Mortal Kombat.

Ngoài kỹ năng dùng súng trường bắn tỉa ra, bạn cũng cần phải động não để có thể đơn độc chống lại nhiều kẻ thù cùng lúc, sống sót trong những cuộc truy quét khốc liệt, tiếp cận những mục tiêu nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tựa game tuy có sử dụng một chút kỹ xảo để tăng độ kịch tính, hình ảnh cũng không quá xuất sắc nhưng cảm giác trong game là rất thật và đáng để trải nghiệm.

Battlefield 5

Có thể Battlefield 5 không phải là tựa game bắn súng hay nhất đối với nhiều game thủ nhưng chắc chắn có một điều rất nhiều người sẽ phải công nhận: Tựa game này cực “nhộn” luôn!

Battlefield 5 là một trong những tựa game có đồ họa đẹp nhất thời điểm nó được phát hành. Tuy nhiên, tựa game này không chỉ có thế, nó còn tái hiện rất thành công một chiến trường rộng lớn của thế chiến thứ 2 với những pha combat trên bộ, trên không lẫn trên mặt nước.

Đó là một chiến trường cực kì chân thực nhưng cũng mang đậm tính giải trí với hàng tá những khí tài, vũ khí đặc biệt mà người chơi có thể sử dụng từ xe tăng đến máy bay, pháo kéo hay thậm chí là cả một chiếc máy cày nữa.

Trong game, bạn không bao giờ thiếu “hàng” để chơi, cũng không thiếu những khoảnh khắc khiến bạn cười. Vấn đề chỉ nằm ở chỗ bạn có đủ “lầy lội” để khai thác và tận hưởng hết cái hay của nó không không mà thôi.

PUBG: Battlegrounds

Nếu đã nói đến những tựa game bắn súng có lối chơi núp lùm hay nhất mà thiếu PUBG thì đó đúng là một tội ác.

Tại Việt Nam, PUBG được nói đến rất thường xuyên kể từ lúc được phát hành cho đến nay như một cái tên đại diện cho thể loại bắn súng sinh tồn. Sẽ không ngoa nếu nói trò chơi này đã trở thành một tượng đài trong thể loại của mình.

PUBG luôn là một trong những tựa game hàng đầu về độ chân thực từ đồ họa cho đến lối chơi. Chính vì thế mà dù chơi solo hay là đi cùng squad thì lối chơi theo kiểu xạ thủ bắn tỉa vẫn luôn có một sức hấp dẫn rất riêng.

Các bản đồ rộng lớn và địa hình chiến đấu đa dạng đem đến sự phong phú trong lối chơi của một xạ thủ. Những phát đạn thần sầu hạ địch cách vài trăm mét chắc chắn sẽ đem lại cảm giác cực kỳ thỏa mãn cho bạn.

Sniper Ghost Warrior Contracts 2

Sniper: Ghost Warrior Contracts 2 là một trong những tựa game bắn tỉa với góc nhìn thứ nhất có lối chơi khá hấp dẫn. Trong game, người chơi hóa thân thành Đại úy Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ Cole Anderson, nhớ về hồi ức năm 1993 khi anh và đồng đội Maddox được cử đến Sarajevo điều tra vụ giết người hàng loạt. Cả hai quyết định thủ tiêu người cầm đầu trong vụ án này nhưng thất bại và bị bắt. Sau đó, hai người quyết định đào tẩu.

Để tẩu thoát an toàn, người chơi phải vận dụng kĩ năng bắn tỉa và khả năng ẩn nấp của mình. Đồng thời kiểm soát nhịp thở, và chọn tư thế cầm súng là ngồi, đứng, quỳ phù hợp với địa hình.

Điểm khác biệt so với dòng chính đó là phiên bản nhánh phụ này đã có sự điều chỉnh để game không chỉ có những pha bắn tỉa nhàm chán mà theo hướng Hitman nhiều hơn. Dẫu vậy, đây chỉ là một tựa game trung bình khá so với những cái tên kể trên.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU