Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Các siêu phẩm game di động nhập vai được dân tình hóng chờ nhất

-

Từ bây giờ đến đầu năm sau, có không ít tựa game di động rất đáng mong chờ sẽ được ra mắt.

Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail là một trò chơi thuộc vũ trụ “Honkai” của miHoYo. Honkai: Star Rail có một thế giới với các yếu tố thần thoại và truyền thuyết hòa quyện vào câu chuyện khoa học viễn tưởng. Khác với lối chơi nhập vai hành động của Honkai Impact và Genshin Impact, tựa game mới của miHoYo sẽ thuộc thể loại theo lượt. Honkai: Star Rail sẽ làm nổi bật hệ thống nhân vật với phong cách chiến đấu độc đáo và kỹ năng kết hợp hấp dẫn mà người chơi gặp phải trong cuộc hành trình xuyên qua các vì sao.

Sword Art Online: Variant Showdown

Sword Art Online: Variant Showdown là dự án kỷ niệm 10 năm Sword Art Online, một trong những thương hiệu truyện tranh/hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng. Tựa game này mới được công bố cách đây vài tháng và hiện đã cho phép game thủ đăng ký trước. Dự kiến, siêu phẩm này sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 này.

Sword Art Online: Variant Showdown sẽ không phải dự án nhập vai trực tuyến mà thuộc thể loại nhập vai hành động. Game thủ sẽ được tiếp cận với một cốt truyện hoàn toàn mới với hành trình phiêu lưu của Kirito và nhóm bạn. Tuy vẫn gặp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng game thủ, dẫu vậy không thể phủ nhận Sword Art Online: Variant Showdown là một tựa game di động đáng mong đợi.

Wuthering Waves

Wuthering Waves là một trong những dự án game thế giới mở mới nhất được Kuro Games giới thiệu đến cộng đồng game thủ trong những ngày gần đây. Với nền đồ họa đẹp mắt cùng gameplay mãn nhãn, Wuthering Waves được xem là kẻ thách thức đáng gờm nhất của Genshin Impact trong thời gian tới.

Bối cảnh của Wuthering Waves xảy ra ở một nền văn minh có tên gọi Calament, nơi loài người đứng trước sự diệt vong bởi sự tấn công của những sinh vật bí ẩn.

Người chơi sẽ vào vai những chiến binh mang đến niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại được đặt tên là các Rover, bắt đầu hành trình khám phá những bí ẩn chưa từng được giải mã để mang lại hòa bình cho cả thế giới.

Trong một thông báo mới nhất đến từ nhà phát hành thì một đợt thử nghiệm nữa của Wuthering Waves sẽ chính thức diễn ra vào ngày 20/09 và kéo dài đến ngày 23/09. Đây có thể sẽ là bản thử nghiệm cuối cùng nên lần này sẽ là một đợt thử nghiệm kín nhằm đảm bảo những thông tin của game không bị tiết lộ ra ngoài quá sớm.

Zenless Zone Zero

Cùng với Honkai: Star Rail, Zenless Zone Zero là dự án mới của miHoYo sẽ được phát hành trong thời gian tới. Tựa game này cũng lấy đề tài giả tưởng nhưng theo lối chơi nhập vai hành động – một trong những thể loại đã tạo nên thành công cho miHoYo. Trong Zenless Zone Zero, game thủ sẽ phải thực hiện nhiều hợp đồng với các nhiệm vụ khác nhau để kiếm sống.

Điều này đồng nghĩa với việc, nhân vật của người chơi sẽ phải đối diện với nhiều thách thức mọi lúc mọi nơi. Vì hầu hết các nhiệm vụ đều cần vượt qua các môi trường ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm. Hãy cùng chờ xem trong những tháng tới đây, hai tựa game này sẽ tạo nên điều bất ngờ gì cho game thủ nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU