Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game nhập vai chiến thuật Valiant Force 2 mở đăng ký trước

-

6 năm sau phiên bản đầu tiên, nhà phát triển đến từ Singapore mới chính thức hé lộ Valiant Force 2, phiên bản kế tục tựa game mobile hay nhất Singapore.

Nhà phát triển XII Braves (Singapore) đã công bố tựa game nhập vai chiến thuật mới nhất của mình, Valiant Force 2, và hiện đã cho đăng ký trước trên Google Play Store. Game là phần tiếp theo của Valiant Force phát hành năm 2016, sẽ tiếp tục đi theo phong cách thu thập tướng, cùng những cải tiến cho lối chơi chiến thuật theo lượt của dòng game. Valiant Force 2 hiện đang được phát triển dành cho iOS và Android.

Phiên bản Valiant Force đầu tiên đã gặt hái rất nhiều thanh công trong khu vực, và đã giành giải People’s Choice Award tại giải International Mobile Gaming Awards lần thứ 2 năm 2017. Trong Valiant Force 2, các fan sẽ nhận ra dàn nhân vật đa dạng như các anh hùng Valiant và dàn tướng địch Dark Lord, cùng với những anh hùng hoàn toàn mới như Sons of Midas hay liên đoàn đi biển Stormborn League.

Một điều hấp dẫn nữa là Valiant Force 2 quy tụ rất nhiều diễn viên lồng tiếng gạo cội từ Nhật Bản, như  Ishikawa Yui (Attack on TitanNieR:Automata), Matsuoka Yoshitsugu (Sword Art OnlineJujutsu KaisenDemon Slayer), Saitō Chiwa (Akatsuki no YonaGenshin Impact) và Narita Ken (InuYashaRurouni Kenshin).

Đáng chú ý, game có sự tham gia của Kito Akari (lồng tiếng cho nhân vật Nezuko trong Kimetsu no Yaiba) với vai nhân vật chính Elise Arkwright. Hara Yumi (Albedo trong Overlord’, Takane Shijot trong The IDOLM@STER’s) sẽ lồng tiếng bạn đồng hành của  Elise là Maeve Astraea. 

Thêm nữa, Valiant Force 2 sẽ sử dụng nhạc nền biên soạn bởi Hitoshi Sakimoto, tác giả những bản nhạc nền nổi tiếng từ “tượng đài” game chiến thuật Final Fantasy: Tactics.

Valiant Force 2 lấy bối cảnh năm 1268 VE, thời điểm vương quốc Arathos đang bị giằng xé bởi hỗn loạn và bất ổn. Với sự thức tỉnh của Crystal Bearer, Leon Daracan, cho đến sự ra đi của Feldria, trái tim và tâm trí của người dân đang bừng bừng nghi hoặc và sợ hãi.

Do viên tinh thể Crystal of Arathos đã mất tích, Arathos trở nên vô cùng mỏng manh, trở thành miếng mồi ngon cho những hiểm họa bên kia bờ biển. Một số nhanh chống kết tội Leon vì đã làm vương quốc suy tàn, trong khi những người khác đang mong ngóng sự trở lại của ông, cùng với 4 người hùng Valiant phò tá. 

Khi căng thẳng đang lan tràn khắp vùng đất, một hiệp sĩ trẻ đầy hoài bão, Elise Arkwright, vật lộn với nỗi thất vọng về con người mà cô thần tượng. Cùng những người bạn thân Felix Vulcan và Maeve Astraea, Elise sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu tại vùng đất Arathos với những bất định đang chờ phía trước.

Elise cố gắng thực hiện nghĩa vụ của một hiệp sĩ, hòng khỏa lấp khoảng trống mà các người hùng Arathos bỏ lại phía sau. Trong chuyến hành trình cùa Elise, có vẻ như, những điều bí ẩn và bóng đang định hình lại bản chất của sự thật.

Đăng ký trước trên Play Store: Valiant Force 2 – Apps on Google Play

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU