Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Nexon trở lại G-Star 2022, hé lộ bom tấn Project Overkill

-

Sau 4 năm ngăn trở vì dịch bệnh và nhiều lý do khách quan, ông lớn Nexon đã trở lại hội chợ game lớn nhất xứ Hàn để ‘show off’ hàng khủng Project Overkill cùng nhiều dự án bom tấn khác.

Thật ra, Project Overkill không phải là một tựa game hoàn toàn xa lạ với game thủ. Trò chơi này đã được nhà phát triển Nexon công bố từ lâu, nhưng phải đến hôm nay thì họ mới tung ra một trailer dài hơi, cho thấy cụ thể thì phong cách hình ảnh của nó ra sao, và gameplay ấn tượng đến mức nào. Bạn có thể tự mình kiểm chứng điều này trong trailer bên dưới.

Nền đồ họa kết hợp giữa anime với thực tế của Overkill hẳn sẽ có thể làm hài lòng không ít game thủ. Các hiệu ứng hình ảnh từ các chiêu thức và những trận chiến đấu trong trailer của nó cũng thực sự đẹp mắt, nên những ai yêu thích thể loại MMORPG đậm chất hành động hẳn sẽ rất thích thú với trò chơi.

Overkill là phần kế tiếp của Dungeon and Fighter và đã được Nexon công bố từ tháng 4/2021. Game được tiết lộ là một sản phẩm dành cho PC, sau đó đến tháng 4/2022 thì Nexon bổ sung thêm bản mobile để khai thác thị trường rộng lớn này. Theo GameN.vn được biết thì trò chơi này được phát triển trên nền tảng engine Unreal 4, đem lại đồ họa khá chất lượng nhưng đi kèm một vài vấn đề về khả năng tối ưu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU