Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Modern Warfare 2 là game bán chạy nhanh nhất trong lịch sử Call of Duty

-

Chỉ mất 10 ngày để thu về 1 tỷ USD, Modern Warfare 2 đã trở thành game bán chạy nhanh nhất trong lịch sử dòng game Call of Duty.

Trong vòng 10 ngày kể từ khi phát hành vào ngày 28/10, Call of Duty Modern Warfare 2 đã trở thành tựa game có màn ra mắt tốt nhất trong lịch sử của series, khi đạt được 800 triệu đô trong 3 ngày đầu tiên và sau đó là vượt qua cột mốc 1 tỷ đô doanh thu toàn cầu. Tựa game bán chạy nhất trước đó là Black Ops II phải mất tới tận 15 ngày mới leo lên được cột mốc tương tự.

Bên cạnh đó, Activision Blizzard cũng công bố một thông cáo báo chí với một số thông tin thú vị như: tựa game này đã có tới 200 triệu giờ chơi và hơn 1 tỷ trận đấu đã được diễn ra trên hệ máy PC lẫn console. Blizzard cũng tuyên bố đây là tựa game mở màn năm 2022 thành công nhất.

Sau khi Activision Blizzard bán mình cho Microsoft, Modern Warfare 2 là tựa game đầu tiên của CoD xuất hiện trên Steam kể từ khi Call of Duty: WWII ra mắt trên nền tảng này vào năm 2017, và đương nhiên điều này giúp gia tăng doanh số cho tựa game trên nền tảng PC. Modern Warfare 2 là tựa game 2022 duy nhất hiện nay lọt vào danh sách top 10 game hàng đầu trên Steam sở hữu lượng người chơi đồng thời cao nhất.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU